ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสียอย่างเดียว ! Koenigsegg CCX $1.4 ล้านต่อรองราคาได้

16 พ.ย. 2560 N/A views

หากใครที่ต้องการรถยนต์ที่มีกำลังมากกว่า 800 แรงม้า ที่มาพร้อมกับความเร็วสูงสุดมากกว่า 240 ไมล์/ชม. (386 กม./ชม.) อาจจะต้องใช้เงินมากกว่า $3 ล้าน สำหรับซื้อ Bugatti Chiron หรือ Koenigsegg แบบทำตามใจผู้ซื้อ

Koenigsegg-CCX-For-Sale-2

แต่ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งที่จะได้รถยนต์ทรงประสิทธิภาพ และมีราคาที่ถูกลงอีกนิด (แต่ก็ยังแพงอยู่ดี) เมื่อ Koenigsegg CCX จากปี 2008 กำลังได้เปิดขายที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ iLusso ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยราคา $1.4 ล้าน สามารถต่อรองราคาได้ แต่มีข้อแม้บางอย่าง

Koenigsegg-CCX-For-Sale-29

Koenigsegg-CCX-For-Sale-3

Koenigsegg-CCX-For-Sale-4

Koenigsegg CCX (โคนิกเซกก์ ซีซีเอส) เป็นสปอร์ตคาร์รุ่นแรกของบริษัทผลิตรถยนต์จากสวีเดนที่ผลิตออกมา และประสบความสำเร็จ ด้วยเครื่องยนต์อะลูมิเนียม ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 4.7 ลิตร V8 ให้กำลัง 806 แรงม้า แรงบิด 920 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 245 ไมล์/ชม. (395 กม./ชม.) และรถไม่สอดคล้องกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษเพื่อใช้งานบนถนนของสหรัฐอเมริกา หรืออีกความหมายหนึ่งคือมันไม่สามารถใช้งานบนถนนแบบถูกกฏหมายนั่นเอง ซึ่งแตกต่างไปจาก Koenigsegg Agera RS

Koenigsegg-CCX-For-Sale-19

Koenigsegg-CCX-For-Sale-5

Koenigsegg-CCX-For-Sale-6

นอกจากนี้มี Koenigsegg CCX เพียงไม่กี่คันเท่านั้นที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ของ Ford Modular มาใช้เครื่องยนต์ของ Koenigsegg ที่ออกแบบมาเพื่อใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 91 เพื่อใช้งานในประเทศสหรัฐอเมริกา และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษ

Koenigsegg-CCX 2008

ราคา Koenigsegg CCX 2008

แม้จะมีข้อบกพร่อง แต่รถยังอยู่ในสภาพดี และตลอด 9 ปีมานี้ Koenigsegg CCX 2008 ถูกใช้งานไปเพียง 563 ไมล์ (964 กิโลเมตร) ส่วนภายใน และภายนอกนั้นอยู่ในสภาพที่ใหม่มาก ๆ

Koenigsegg-CCX-For-Sale-10

สำหรับผู้ที่สนใจอาจจะต้องคิดหนักเหมือนกันนะครับ สำหรับสปอร์ตคาร์คันนี้ และกว่าจะนำมันไปวิ่งบนถนนไม่รู้ว่าจะต้องเสียเงินไปอีกเท่าไหร่

ราคา Koenigsegg CCX

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ