ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แม่นสุดๆ ! โปรกอล์ฟคว้า BMW i8 Roadster ด้วยโฮลอินวัน

9 ก.ค. 2561 N/A views

โปรกอล์ฟวัย 23 เดินออกไปจากรายการ BMW International Open แบบไม่มีถ้วยรางวัลอะไรติดไม้ติดมือไปเลย แต่ในระหว่างการแข่งขันเขากลับได้รับ BMW i8 Roadster ซึ่งเป็นรางวัลที่ใครหลาย ๆ คนคงอิจฉา แถมต้องยังทึ่งในความแม่นของเขาอีกด้วย (ชมความแม่นตามคลิปด้านล่างเลยครับ)

ในรอบที่ 2 ของการแข่งขันที่ประเทศเยอรมนี Aaron Rai โปรกอล์ฟชาวอังกฤษได้โชว์สกิลความแม่นด้วยการตีโฮลอินวัน (Hole-In-One) ในหลุมที่ 16 ซึ่งนั้นทำให้เขาได้รับ BMW i8 Roadster รางวัลสุดแพง และแพงกว่าเงินรางวัลที่เขาได้รับอีกด้วย (เขาจบอันดับ 5 พร้อมเงินรางวัล €77,400)

5feb8ba0-bmw-i8-roadster-golf-2

เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง เมื่อครั้งนี้คือปีที่ 4 ที่ BMW ได้มอบรางวัลโฮลอินวันให้กับผู้ที่ทำได้ และ 3 ครั้งก่อนหน้านั้นก็ได้มีผู้เข้าแข่งขันกลับบ้านพร้อมกับบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นใหม่

73b42769-bmw-i8-roadster-golf-1

หากเทียบกับอีก 3 คนก่อนหน้านั้นจะเห็นได้ว่าแน่นอนว่า Rai ได้รับรางวัลที่ดีที่สุด โดยในปี 2012 Andrew Marshall ได้ BMW 640i Gran Coupe ในปี 2014 James Heath ได้รับ BMW i8 Coupe และในปีถัดมา Richie Ramsay ก็พา BMW M760Li xDrive กลับบ้าน

845ef9a9-bmw-i8-roadster-golf-3

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมทางบริษัทเริ่มพิธีส่งมอบ BMW i8 Roadster (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ 8 โรดสเตอร์) สุดพิเศษที่พิพิธภัณฑ์ BMW Welt ในเมืองมิวนิก และเช่นเดียวกันกับ BMW i8 Coupe (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ 8 คูเป้) รุ่นหลังคาเปิดได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ ที่เชื่อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 374 แรงม้า ให้อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ใน 4.4 วินาที

ราคา-bmw-i8-roadster-golf

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด