ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Honda CR-V 2013 !

20 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา  บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่ (CRV) รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (Sport Utility Vehicle – SUV) ที่มีการปรุงปรุงเพิ่มเติมและออกแบบใหม่แทบจะทั้งคันเลยก็ว่าได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังแต่ยังคงความไซน์แข็งแกร่งแต่หรูหรามีระดับและครบครันด้วยเทคโนโลยีไสตล์ CRV ไว้เช่นเดิม

Honda-CRV-2013

Honda-CRV-2013

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ไดกล่าวในงานเปิดตัว Honda CR-V 2013 ว่าเรามั่นใจว่า ซีอาร์-วี ใหม่ จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่วิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแนวคิดที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และพร้อมที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น

โดย ซีอาร์-วี ใหม่นี้ ยังเป็นคำตอบให้กับผู้ที่มีรสนิยมในการเลือกสิ่งของที่สะท้อนความเป็นตัวเองอันเป็นเอกลักษณ์ และไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้จะมีรูปแบบที่เป็น Mobility Life มากยิ่งขึ้น คือ การไม่ยึดติดอยู่กับสถานที่ สามารถบริหารงานได้ทุกที่ทุกเวลา และมีเวลาให้กับการดูแลครอบครัวไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญยังประสบความสำเร็จในชีวิต ไปพร้อมกับการมีประสบการณ์แปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี ซีอาร์-วี ใหม่ จะตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ที่กำลังมองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ ที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

Honda-CRV-2013

Honda-CRV-2013

Honda CR-V 2013 มีความสามารถโดดเด่นหลายด้านไม่ว่าจะเป็นภายนอกที่ดูโดดเด่น สวยงามแบบรถสปอร์ต อเนกประสงค์สไตล์ CRV โครงสร้างของรถถูกพัฒนาให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นรวมถึงตัวถังที่พัฒนาโดยวิศวกรรมแบบใหม่ทั้งหมด จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า CRV จะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีสมรรถณะและความปลอดภัยสูงมากเลยทีเดียว ส่วนภายในก็ออกแบบมาได้เยี่ยมเน้นความหรูหรา มีระดับและความสะดวกสะบายรวมทั้งใช้วัสดุมีคุณภาพ ภายในให้ความรู้สึกกว้างขวาง

Honda-CRV-2013

Honda-CRV-2013

Honda CR-V 2013 ตัวใหม่นี้ยังมีการรองรับพลังงานทางเลือกอย่าง E85 เพิ่มความประหยัดทุกการใช้งานด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode มาพร้อมเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร (กำลังสูงสุด 155 แรงม้า) และเครื่องยนต์ DOHC i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร (กำลังสูงสุด 170 แรงม้า) เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น 2.0 S (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) รุ่น 2.0 E (ขับเคลื่อน 4 ล้อ)  รุ่น 2.4 EL 2WD (ขับเคลื่อน 2 ล้อ)  รุ่น 2.4 EL (ขับเคลื่อน 4 ล้อ)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ