ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไทยทำ !!! Lamborghini Aventador กับเครื่องยนต์มอไซค์

29 ม.ค. 2561 N/A views

นี่คือการสร้างรถยนต์จากความคิดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทย เมื่อเว็บไซต์รถยนต์จากต่างประเทศได้นำเสนอคลิปวีดิโอการทดสอบแบบจำลอง Lamborghini Aventador Roadster เมดอินไทยแลนด์

แม้ Lamborghini Aventador Roadster จากฝีมือของชาวไทยคนนี้ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดจะมีขนาดที่เล็กกว่าต้นฉบับ และยังใช้เครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ แต่ภายในแทบจะถอดกันมาเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเบาะ 2 ที่นั่ง ประตูแบบ Scissor Doors (ประตูกรรไกร) สปอยเลอร์หลัง และหลังคาแบบพับเก็บได้ ไฟหน้า แบบโปรเจคเตอร์ ไฟท้าย ไฟตัดหมอก LED นอกจากนี้สามารถปรับระดับสูง ต่ำของระบบกันสะเทือนได้อีกด้วย

lamborghini-aventador-roadster ฝีมือคนไทย

lamborghini ฝีมือคนไทย

สำหรับพลังการขับเคลื่อนที่มาจากเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ซึ่งติดตั้งอยู่ตรงกลาง ให้กำลังรถได้ค่อนข้างเร็ว อาจจะเป็นเพราะว่าตัวรถยนต์ค่อนข้างมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้หากมีการปรับปรุงด้วยการใช้เครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม อาจจะทำได้เนื่องจากช่องใส่เครื่องยนต์ยังมีพื้นที่เหลืออยู่

lamborghini ฝีมือคนไทย

lamborghini-aventador ฝีมือคนไทย

แม้จะเป็นการเลียนแบบจากต้นฉบับ แต่ถ้าหากนำความคิดสร้างสรรค์ดังกล่าวมาต่อยอดให้กลายเป็นแบรนด์รถยนต์ของคนไทยก็มีความน่าสนใจไม่น้อย และถ้าหากจำกันได้เราเคยนำเสนอ “อู่ก๊อปปี้ ซูเปอร์คาร์ ในไทย” ที่รายการจากต่างประเทศมาถ่ายทำถึงบ้านเรา และได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากซึ่ง ในบางความคิดเห็นนั้นได้สะท้อนปัญหาบางอย่างของบ้านเรา

lamborghini ฝีมือคนไทย

lamborghini ฝีมือคนไทย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ