ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

25th Anniversary Edition ฉลองให้กับ Mazda MX-5

15 พ.ค. 2557 N/A views

Mazda ได้ฤกษ์ดีฉลองครบรอบ 25 ปี ให้กับรถรุ่นดังของค่ายอย่าง Mazda MX-5 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Mazda MX-5 25th Anniversary Edition มาในคราบรถคันแรงสีแดงบาดใจ

Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ฉลองเบญจเพศ

หลังจาก Mazda เปิดตัวรถรุ่น MX-5 ได้ไม่นานก็ถึงเวลาดีครบรอบอายุเบญจเพศลูกชายคันโปรดของมาสด้า ซึ่งมาสด้าได้ทำแคมเปญและสร้างรถรุ่นใหม่ฉลองวันเกิดให้เจ้า MX-5 อย่างยิ่งใหญ่

ด้านหน้า Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ด้านหน้า Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

สะกดทุกสายตา Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ภายนอกของเจ้า มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 รุ่นฉลองครบรอบ 25ปี คงความเป็นเอ็มเอ็กซ์ 5 ได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยรูปทรงและลวดลายดูมีมนต์เสน่ห์ น่าหลงไหลอย่างยิ่ง เพิ่มพลังมนต์ขลังมากขึ้นโดยใช้สีแดงแบบ deep Soul Red Metallic มาพร้อมล้อแม็กซ์ขนาด 17 นิ้ว แบบกันเมทัลและยางของ Bridgestone Potenza RE05A

ด้านท้าย Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ด้านท้าย Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ขุมพลังตัวเก๋า

ทางด้านเครื่องยนต์นั้น Mazda จะใช้เป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรแบบดั้งเดิมคงความคลาสสิคไว้ เพราะหากใครที่อยากได้เครื่องแรงก็คงต้องไปซื้อตัว MX-5 รุ่นธรรมดาเอาไว้ซิ่ง แต่คันนี้ทำมาแบบพิเศษให้อารมณ์แบบมาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 ดั้งเดิมที่หาได้ยาก แต่ในส่วนของ special edition นั้นจะมาพร้อมกับการแต่งเพิ่มเติมแบบ Tourneau เข้าไปด้วย

ด้านใน Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

ด้านใน Mazda MX-5 25th Anniversary Edition

จำนวนจำกัด หมดแล้วอดเลย

ราคาเปิดตัวของ Mazda MX-5 25th Anniversary Edition อยู่ที่ $32,205 และผลิตในจำนวนจำกัดที่ 250 คัน เริ่มให้เศรษฐีกระเป๋าหนักที่รักในความคลาสสิคแบบมาสด้าได้เริ่มซื้อกันได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ