ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กลับมาแล้ว! Acura Integra 2023 เวอร์ชั่นซีดาน 4 ประตู

26 มี.ค. 2565 N/A views

Acura Integra 2023 โฉมใหม่นี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด รูปแบบตัวถังรถเป็นแบบ 5 ประตูแบบ Liftback พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร VTEC TURBO กำลังสูงสุด 200 แรงม้า (HP) ขณะนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดรับจองจากลูกค้าชาวสหรัฐฯ

New Acura Integra

ภายนอก All-new Acura Integra 2023 แนวหลังคาจะลาดเทไปทางด้านหลัง มีกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมเอกลักษณ์ของ Acura มาพร้อมไฟหน้า LED แบบ Jewel Eye และสลักชื่อ Integra ที่ใต้ไฟหน้าฝั่งคนขับ ส่วนล้อมากับขนาด 17 นิ้ว เป็นมาตรฐานในรุ่นปกติ หรือจะเลือกเพิ่มขนาดเป็น 18 และ 19 นิ้วได้

New Acura Integra

บั้นท้ายนชนแบบโค้งมน ท่อไอเสียแบบคู่ มีไฟท้ายแบบ LED และสลักชื่อ Integra ที่ใต้ไฟท้ายฝั่งคนนั่งเช่นเดียวกับด้านหน้า

New Acura Integra

ภายในห้องโดยสาร All-new Acura Integra 2023 นั้นมีความคล้ายกับ Honda Civic ลักษณะเป็นตะแกรงสีเงิน ติดตั้งเบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง และสามารถอัปเกรดเป็นแบบปรับไฟฟ้า 12 ทิศทางในรุ่น Technology Package พร้อมฝั่งผู้โดยสารปรับ 4 ทิศทาง ขณะที่รุ่น A-Spec เสริมความสปอร์ตด้วยแป้นคันเร่งแบบสเตนเลส, เรือนไมล์ตกแต่งด้วยสีแดง และตะเข็บตัดกับสีของหนังบริเวณพวงมาลัย, เบาะนั่งและคันเกียร์

New Acura Integra

ด้านระบบความบันเทิงก็มาเเบบจับเต็มด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขี่ Acura Precision Cockpit ขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto ขณะที่รุ่น Technology Package จะเพิ่มขนาดเป็น 9 นิ้ว พร้อมฟังก์ชัน Alexa และระบบเสียงระดับพรีเมียม ELS STUDIO 3D พร้อมลำโพง 16 ตำแหน่ง เป็นต้น

ขุมพลัง All-new Acura Integra เวอร์ชันสหรัฐฯ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ VTEC TURBO ความจุ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 260 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ปรับจูนเน้นความสปอร์ตเป็นพิเศษ พร้อมแป้น Paddle Shift

New Acura Integra

ในส่วนระบบความปลอดภัยถูกติดตั้ง AcuraWatch เช่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า CMBS ที่สามารถตรวจจับคนเดินถนนและผู้ใช้จักรยานได้, ระบบอ่านป้ายจราจร TSR, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ TJA, ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ACC และระบบช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน LKAS รวมไปถึงระบบเตือนมุมอับสายตา BSI พร้อมระบบตรวจจับรถเคลื่อนผ่านขณะถอยหลัง เป็นต้น

ส่วนรุ่น A-Spec จะเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะมีชุดเเต่งรอบคันและกรอบกระจกหน้าต่างสีดำเงา ประดับด้วยสัญลักษณ์ A-Spec ไฟตัดหมอก LED และจะมีล้ออัลลอยสีเทา Shark Grey ขนาดใหญ่ 18 นิ้ว ส่วนภายในจะเป็นแป้นเหยียบสแตนเลส เข็มมาตรวัดสีแดง เบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมแผ่นรองที่ทำจาก Microsuede ด้านพละกำลังจัดติดตั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบ Rev-Matching และ Limited Slip Defferential

New Acura Integra

Acura Integra 2023 จะผลิตขึ้นบนสายพานเดียวกับ Acura TLX ที่โรงงานในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับป้อนให้กับลูกค้าชาวอเมริกันโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้า 500 คนแรก จะมีโอกาสรับเหรียญโทเคนดิจิทัล NFT:Non Fungible Tokens รุ่นพิเศษ ส่วนกำหนดการส่งมอบมีกำหนดจะเริ่มในกลางปีนี้ ราคาเริ่มต้นประมาณ $30,000 หรือราวๆ 1 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด