ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดให้จองแล้ว !? Acura Integra ปี 2023

19 มี.ค. 2565 N/A views

ล่าสุดทาง Acura ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดรับจอง Acura Integra 2023 ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยจะผลิตในจำนวนจำกัด ช้าอดหมดแน่นอนจ้า

ภายนอก Acura Integra

ภายนอก Acura Integra 2023

ซึ่ง Acura Integra ใหม่ ก็คือรถต้นแบบ Acura Integra รถยนต์ 5 ประตู แบบ Liftback ที่เคยถูกเผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้ โดดเด่นมาด้วยชุดไฟหน้า JewelEye LED พร้อมไฟ DRLs แบบ Chicane สปอร์ต ไฟตัดหมอกทรงกลมแบบ LED

กระจังหน้าแบบไร้กรอบ Diamond Pentagon

เพิ่มความดุดันด้วยกระจังหน้าแบบไร้กรอบ Diamond Pentagon และชุดแต่งรอบคันสีดำ ตัดกับตัวถังสีเหลืองเบอร์เดียวกับ Acura NSX ส่วนหลังคาส่วนท้ายลาดลงในสไตล์รถคูเป้ ท่อไอเสียปลายคู่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Integra รุ่นก่อน ปิดท้ายด้วยล้อลาย 5 ก้าน ล้อสีดำขนาด 19 นิ้ว และเบรก Brembo ที่จัดคาลิปเปอร์สีเหลืองมาให้อีกด้วย

ภายใน Acura Integra

ภายใน Acura Integra 2023

จอควบคุมจากส่วนกลางของรถรุ่นใหม่นั้นคล้ายกับ Honda Civic มาก ช่องระบายอากาศรูปตาราง เบาะนั่งหรูหราด้วยโทนขาว-ดำ คันเกียร์ออกแบบใหม่ พวงมาลัยคล้ายๆ CIVIC

ขุมพลัง Acura Integra

ขุมพลัง Acura Integra 2023

ด้านขุมพลังของ Acura Integra ใหม่นี้ จะมากับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ที่คาดว่าจะยกมาจาก Civic Si คาดให้แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า แรงบิด 260  นิวตันเมตร กับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT 10 สปีต (เฉพาะ A-Spec) พร้อมลิมิเต็ดสลิป อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกในตระกูล Integra ที่ติดตั้งเทอร์โบมาให้จากโรงงาน ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เฟืองท้ายแบบ LIMITED SLIP เหมือนกับ Civic Si

ราคาจำหน่าย Acura Integra

ราคาจำหน่าย Acura Integra 2023

Acura Integra Prototype เปิดตัวที่สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 และจะเริ่มให้จอง  10 มี.ค. 2022 นี้ สนนราคาจำหน่ายโดยที่ยังไม่รวม ภาษีนำเข้าของประเทศไทยประมาณ 30,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 984,000 บาท) โดยจะผลิตขึ้นในโรงงาน Marysville Auto Plant ในโอไฮโอ ซึ่งเป็นสายการผลิตเดียวกันกับ TLX นั้นเอง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด