ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Ford Everest เปิดตัวแล้วที่ แดนมังกร

14 พ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ Everest ห่างหายจากวงการไปนาน นี่นับเป็นข่าวดีที่น่าตื่นเต้นครับ เมื่อ All New Ford Everest กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมสมญานาม ยานยนต์ที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน  แล้วเค้าจะฉลาดแค่ไหน มาดูกันครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ All New Ford Everest

All New Ford Everest มีรูปลักษณ์ที่สมบุกสมบันและแข็งแกร่งที่สุด ด้วยโครงสร้างตัวรถที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในรูปแบบของ Body On Frame ผนวกกับตัวถังที่ทำมาจาก เหล็กโบรอน ผู้ขับขี่จึงสามารถมั่นใจได้เลยครับว่า บอดี้ที่แข็งแกร่งสุดๆนี้ จะช่วยรักษาความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งทีเดียว ส่วนในเรื่องความสวยงามในเบื้องต้นเราจะเห็นไฟแบบ LED ที่มาพร้อมกับระบบ Runing Time ส่วนเรื่องอากาศพลศาสตร์ถูกทดลองจนเกิดเส้นสายที่ปราดเปรียวมั่นใจครับ

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ ออ นิว ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต เน้นความสะดวกสบายและครบครันครับ เริ่มจากเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง เหนือคู่แข่งด้วย เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง ส่วนแถวที่ 2 และแถวที่ 3 สามารถพับให้แบนราบได้ ตามมาด้วยระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถรุ่นล่าสุดจากฟอร์ด ที่ผู้ขับขี่สามารถใช้เสียงสั่งการอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ระบบเครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์พกพาต่างๆได้ ปิดท้ายด้วยจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่ใช้งานง่ายด้วยเมนูควบคุมที่แบ่งจอออกเป็น 4 มุม และใช้สีที่แตกต่างกันบ่งบอกถึงฟังก์ชันการใช้งานหลักๆ อย่างชัดเจน

ภายในห้องโดยสารของ เอเวอร์เรสต์ ยังมีอุปกรณ์และระบบแจ๋วๆอีกมากมาย อาทิเช่น หลังคากระจกขนาดใหญ่ ฝาท้ายรถระบบไฟฟ้า ช่องเก็บของกว่า 30 ช่อง ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ามีมาให้ทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง จากกันไปด้วยระบบซับเสียงภายนอกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ระบบขับเคลื่อนและเทคโนโลยีเด็ดๆ

ในส่วนของเครื่องยนต์ มีให้เลือกกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ เครื่องเบนซิน 4 สูบ EcoBoost ขนาด 2.0 ลิตร, เครื่องดีเซล 4 สูบ TDCi ขนาด 2.2 ลิตร และใหญ่สุดเครื่องดีเซล 5 สูบ TDCi ขนาด 3.2 ลิตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและเกียร์ธรรมดา

ในส่วนของเทคโนโลยีต่างๆ ต้องบอกว่า All New Ford Everest พกมามากมายแบบว่า เหนือกว่า Suv ทุกรุ่นเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Curve Control ระบบควบคุมการเข้าโค้ง, Lane Departure Warning ระบบแจ้งเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน, Lane Keeping Aid ระบบรักษาเลน, BLIS ระบบตรวจจับรถในจุดบอด, Cross Traffic Alert ระบบแจ้งเตือนขณะถอยหลัง นอกจากนี้ก็ยังมีเทคโนโลยีมาตรฐานอื่นๆเหมือนรุ่นอื่นอีกมากมายครับ

ก็เรียกว่าเป็นรถอเนกประสงค์เจ๋งๆอีก 1 รุ่นที่ไม่ควรพลาดเลยครับ ในส่วนของราคาที่เปิดตัวประเทศจีนจะอยู่ที่ราวๆ 1.35 ล้านบาท ชาวไทยอดใจรออีกนิดเดียวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ