ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Mazda3 เวอร์ชั่น Sedan!

7 ก.ค. 2556 N/A views

เปิดภาพอย่างเป็นทางแล้ว สำหรับ All New Mazda3 เวอร์ชั่น Sedan ที่มาพร้อมกับสัดส่วนที่ดูโดดเด่นลงตัวยิ่งกว่าเวอร์ชั่น Hatchback เสียอีก โดยมีความคล้ายคลึงกับตัวรุ่นพี่ก่อนหน้าอย่าง Mazda6 แต่ถูกย่อมิติตัวถังให้เล็กมีขนาดเล็กลง

All New Mazda3 Sedan ด้านหน้า

All New Mazda3 Sedan ด้านหน้า

ด้านรูปลักษณ์ภายนอกดูกลมกลืนเข้ากันได้ดี ด้านท้ายรถของรุ่นซีดานมีเส้นสายที่แตกต่างจากแฮทช์แบ็กอยู่พอสมควร ดีไซน์ในครึ่งคันหน้าจะคล้ายกับรุ่น Hatchback แต่จะแตกต่างกันที่บานเกล็ดกระจังหน้าและรายละเอียดที่ช่องดักลมกันชนด้านหน้า กระจกบังลมด้านข้างตัวรถและแผงหลังคาที่ลาดเอียงยังช่วยเสริมให้ตัวรถมีความโฉบเฉี่ยวและปราดเปรียวเป็นอย่างมาก

All New Mazda3 Sedan ด้านข้าง

All New Mazda3 Sedan ด้านข้าง

ส่วนงานดีไซน์ครึ่งคันหลังคาดว่าอาจได้รับอิทธิพลมาจาก Mazda6 โฉมใหม่ แต่ถูกเพิ่มรายละเอียดโดยการสร้างลูกเล่นใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดตัวถังที่สั้นลง

All New Mazda3 Sedan เทียบกับ Hatchback

All New Mazda3 Sedan เทียบกับ Hatchback

ภายในห้องโดยสารของ All New Mazda3 เวอร์ชั่น Sedan นั้นเหมือนกับรุ่น Hatchback ดีไซน์ออกมาในแนวเรียบหรู หน้าจอแสดงผลบนคอนโซลเป็นแบบพับเก็บได้ พวงมาลัยสามก้านช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถอย่างกลมกลืน หัวเกียร์ทรงกลมขนาดกระชับมือ พร้อมเติมความโมเดิร์นด้วยวัสดุเมทัลลิก

All New Mazda3 Sedan ภายใน

All New Mazda3 Sedan ภายใน

กำหนดการลงทำตลาดในต่างประเทศจะเริ่มช่วงปลายปีนี้ ส่วนเมืองไทยถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่า All New Mazda3 Sedan จะมาในปลายปี 2014 แน่นอน

แฟนๆ Mazda3 ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไป

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

อย่าพลาด