ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ATS Leggera 2015 สปอร์ตดีไซน์ย้อนยุค

23 ก.ค. 2557 N/A views

ATS Leggera 2015 เป็นรถสปอร์ตที่มีดีไซน์ดูผิดแปลกจากรถสปอร์ตในยุคนี้อย่างสิ้นเชิง แต่นี่แหละ คือ จุดขายที่สำคัญของมัน เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่า หน้าตาที่ไม่เหมือนใครของมันนั้น เป็นที่ถูกอก ถูกใจ ของคนทุกเพศ ทุกวัย อย่างแน่นอน

ats leggera 2015

ats leggera 2015

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ ATS Leggera 2015

ATS Leggera 2015 อาจจะมีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็คงไว้ซึ่งสเนห์ในตัวของมันเอง โดยมันจะมาพร้อมกับตัวถังที่สร้างมาจากสแตนเลสน้ำหนักเบา แต่ก็มีมาตรฐานในความแข็งแรงแบบดีเยี่ยม ตามมาด้วยฝาถังน้ำมันอลูมิเนียม แบบย้อนยุค ซึงดูตรงกันข้ามกับ ไฟหน้าแบบ LED ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย ลายคลาสสิค ขนาด 16 นิ้ว

ดีไซน์ย้อนยุค แบบเรียบง่าย

ดีไซน์ย้อนยุค แบบเรียบง่าย

ภายในแบบเรียบง่าย

ภายในห้องโดยสารของรถยนต์อย่าง เอทีเอส เลกเกรา 2015 ก็เป็นไปในแบบฉบับของการย้อนยุค ตามที่หลายๆคนคาดไว้ครับ โดยมันถูกออกแบบให้เรียบง่ายสุดๆ แต่ก็มีระดับสุดๆเช่นกัน เช่น การบุภายในด้วยหนังแท้ จากอิตาลี ตามมาด้วย พวงมาลัยไม้ และแผงคอนโซล ที่สามารถเลือกสีได้ตามต้องการ

Interior

Interior

ขุมพลังที่หลากหลาย

ด้วยความที่รถสปอร์ตหน้าตาดีคันนี้ แบกน้ำหนักตัวมาถึง 650 กิโลกรัม พวกเค้าถึงเลือกที่จะใช้ขุมพลังในขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ สามารถสร้างพละกำลังได้ถึง 210 แรงม้า ในรุ่น 300 และ 240 แรงม้า ในรุ่น 365 โดยทั้ง 2 รุ่น จะจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด นั่นเอง

สุดท้ายนี้ ขอกล่าวถึงเรื่องราคาของเจ้ารถสปอร์ตย้อนยุคคันนี้ ว่าทันทีที่มันลงสู่ตลาด มันจะมีราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด โดยจะเปิดราคาอยู่ราวๆ 30,000 ดอลลาร์ ไปจนถึง 41,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 900,000 – 1,230,000 บาท เท่านั้น แต่ราคานี้ยังไม่รวมค่าขนส่งและภาษีนำเข้านะครับ

ยังมีรถยนต์หน้าตาคลาสสิค พร้อมข้อมูลอีกมากมาย ให้เพื่อนๆได้ติดตามที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ