ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022 อำลาตลาดอเมริกา

11 ธ.ค. 2564 N/A views

Audi จัดความสปอร์ตและความแรงมาให้แน่นๆ กับ Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022 รุ่นพิเศษส่งท้าย ตระกูล RS ก่อนออกจากตลาดในอเมริกา และจะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตลาดแห่งนี้

อ่านต่อ : เปิดสเปค Audi TT RS 2020 รุ่นปรับโฉม !?!

Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022

รุ่นอำลาทั้งทีอาวดี้จึงจัด Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022 มาให้เพื่อนๆ เลือกสีตัวถังถึง 5 สีด้วยกัน โดยในแต่ละเฉดสีมีเพียง 10 คันเท่านั้น รวมเป็นจำนวนจำกัดทั้งหมดเพียง 50 คัน

Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022

ภายนอกออกแบบใส่ล้อดีไซน์แบบ 5 ก้าน Audi Sport ขนาด 20 นิ้ว จากเดิมที่มีปีกท้ายก็ถูกถอดออก เปลี่ยนเป็นชุดสปอยเลอร์ไฟฟ้าเข้าไปแทน มีไฟท้าย OLED และท่อไอเสียแบบสปอร์ตพร้อมปลายท่อสีดำ

Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022

ส่วนภายในมาในโทนสีดำ และจะตัดด้วยเบาะพิเศษที่โทนสีแตกต่างกันไป, พวงมาลัยอาคันทาร่า, แป้นเปลี่ยนเกียร์ และยังมีพรมปูพื้นโลโก้ RS

Audi TT RS Heritage Edition ปี 2022

ด้านสมรรถนะความแตกต่างที่เปลี่ยนแปลงไปคือการจำกัดความเร็วสูงสุดที่ได้รับการขยับเป็น 280 กม./ชม. จากเดิม 249 กม./ชม. เครื่องยนต์ยังคงเป็นขุมพลัง 5 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 394 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด