ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Bugatti Mistral Gold ต่อจาก Chiron

15 ส.ค. 2566 N/A views

ความสุดยอดแห่งความสวยงาม และเทคโนโลยีที่งดงามในงาน “The Quail, A Motorsports Gathering” ที่มอนเทร์เรย์ปีนี้ กับรถสองรุ่นพิเศษอย่าง Bugatti Chiron Super Sport Golden Era และ Bugatti Mistral Gold จัดเต็มสุดยอดความหรูหรา 

Mistral มาพร้อมสีทองที่สว่างกว่า Chiron Super Sport Golden Era เล็กน้อย โดย Chiron จะมีด้านหน้าสีดํา แต่ Mistral เป็นสีทองเกือบทั้งหมด ยกเว้นส่วนสีดําบนฝาครอบเครื่องยนต์ ขอบด้านล่าง และกันชนหลัง

Bugatti-Mistral-Gold-Front4

ภายนอกของ Bugatti Mistral Gold ถูกออกแบบในแนวทางที่เน้นความหรูหรา สีทองสะท้อนแสงงดงาม และเส้นโค้งที่ออกแบบอย่างประณีตดูสง่างาม

Bugatti-Mistral-Gold-Headlight4

สําหรับห้องโดยสารที่เปิดเผย Bugatti เลือกหนังสองเฉดสี ซึ่งสะท้อนถึง Golden Era ส่วนวัสดุอื่นๆ ประกอบไปด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ปริมาณมาก

Bugatti-Mistral-Gold-Interior1

Bugatti Mistral เปิดตัวที่ The Quail, A Motorsports Gathering ในปี 2022 มีจํานวนจํากัด 99 คัน จะส่งมอบลูกค้าครั้งแรกในปี 2024 ราคาอยู่ที่ 5.5 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 194,000,000 กว่าบาท ทั้งหมดมีผู้ซื้อจองไว้แล้ว

Mistral ใช้เครื่องยนต์ W16 ขนาด 8 ลิตรเทอร์โบสี่ตัวให้กําลังสูงสุด 1,577 แรงม้า เช่นเดียวกับใน Chiron Super Sport 300+ โดย Bugatti หวังว่าจะเป็น Roadster ที่เร็วที่สุดในโลก

ที่มา : Motor1