ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Corvette ZR1 !! The Last Stand

31 พ.ค. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. 2011 Chevrolet Corvette ZR1 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ The Last Stand มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Chevrolet Corvette เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตจากค่าย เชฟโรเลต ซึ่งเจ้า 2011 Chevrolet Corvette ZR1 ถือเป็นรุ่นหนึ่งที่มีพละกำลังมากสุดของไลน์ Corvette โดย ราคา เชฟโรเลต คอร์เวทท์ แซดแอล-1 2011 จะอยู่ที่ประมาณ $100,000

Chevrolet Corvette ZR1 - 2011

Chevrolet Corvette ZR1 - 2011

สำหรับ 2011 Chevrolet Corvette ZR1 จะมาพร้อม 2 ทางเลือกสีภายนอก คือ สีส้ม (Inferno Orange) และ สีฟ้า (Supersonic Blue) ตัวรถเป็นแบบ 2 ประตู แฮทช์แบค คูเป้ ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่วนการตกแต่งภายในสามารถเลือกสีที่ต้องการได้

ขุมพลัง เชฟโรเลต คอร์เวทท์ แซดแอล-1 จะเป็นเครื่องยนต์ LS9 ซูเปอร์ชาร์จ ขนาด 6.2 ลิตร V-8 ให้พละกำลัง 638 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 604 ปอนด์ ส่วนระบบเกียร์จะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยเจ้า 2011 Chevrolet Corvette ZR1 นี้ สามารถทำความเร็ว 0-100 กีโลเมตร ได้ภายใน 3.4 วินาที

Chevrolet Corvette ZR1 - 2011 - Black

Chevrolet Corvette ZR1 - 2011 - Black

สำหรับภาพยนตร์ The Last Stand หรือนายอำเภอคนเหล็ก แสดงนำโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ แอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนานของวงการ ที่กลับมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ระหํ่าเมือง จากผู้สร้างไตรภาค Transformers และ Red ผลงานโกอินเตอร์ของ คิมจีวุน ผู้กำกับ จาก The Good, the Bad, the Weird และ I Saw the Devil

The Last Stand

The Last Stand

The Last Stand เป็นเรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองโซเมอร์ตัน เมืองเล็กๆ ที่อยู่แถบชายแดนแต่ในขณะที่ทุกๆ อย่างในชีวิตของ เรย์ ดูเหมือนจะไปได้ดี ความสงบสุขก็ถูกทำลายลงอีกครั้ง เมื่อ กาเบรียล คอร์เตส หัวหน้าแก๊งค้ายารายเบิ้มหลบหนีออกมาจากคุกพร้อมตัวประกัน และกำลังมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ เรย์ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่เป็นปราการด่านสุดท้าย

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ