ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Chevrolet Equinox 2025 โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ

25 ก.พ. 2567 N/A views

Chevrolet Equinox 2025 โฉมใหม่ โดยใช้แพลตฟอร์มที่มีอยู่เปลี่ยนทิศทางของตัวรถให้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัว ทั้งความกว้าง ความโดดเด่น ความแข่งแกร่ง และส่วนอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเพิ่มรุ่น Activ

ดีไซน์ภายนอกของ Equinox ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยแนวทางและแสดงออกมากขึ้น ดูแข่งแกร่ง โดยด้านหน้าชุดไฟแยกและกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวถังที่ตึงพร้อมส่วนโค้งและรอยพับที่ละเอียดอ่อนเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ เสา C มีความคล้ายคลื่นซึ่งสะท้อนเสาที่พบใน Traverse ไฟท้ายยังแคบลงและคมชัดยิ่งขึ้น ตัวรถยังมีท่อไอเสียแบบซ่อนและไฟท้ายแบบ Traverse อีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยขะพบกับผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 11 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 11.3 คอนโซลกลางได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด และที่ชาร์จไร้สาย ในส่วนของพื้นที่สำหรับสัมภาระนั้นจะมาพร้อมกับพื้นที่ด้านหลังขนาด 845 ลิตร และสามารถขยายได้ถึง 1,799 ลิตร

ในส่วนของพละกำลัง มีให้เลือกเพียงแบบเดียว คือ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร “refreshed” ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่อิงจากพื้นฐานเครื่องยนต์จากรุ่นก่อนหน้า โดยสามารถรีดกำลังได้ 177 แรงม้า (PS) พร้อมแรงบิดสูงสุด 275 นิวตันเมตร โดยที่รุ่น RS และ Activ จะเพิ่มตัวเลือกในส่วนของโหมดการขับขี่ รวมถึงโหมด Snow ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและโหมด Off-Road ในรุ่นที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Chevy Equinox 2025 จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในกลางปี 2024 นี้ โดยทางผู้ผลิตเองยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าตัวรถรุ่นใหม่จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 30,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ 1.06 ล้านบาท