ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Sonic 2014 Performance Concept

20 ต.ค. 2557 N/A views

Chevrolet Sonic 2014 Performance Concept ( เชฟโรเลต โซนิค 2014 เพอฟอร์มานซ์ คอนเซ็ปต์ ) มาพร้อมกับชุดแต่งใหม่รอบคัน เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมโชว์ตัวช่วงต้นเดือนพฤษจิกายนนี้ ในงาน SEMA Show 2014 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Chevrolet Sonic 2014 Performance Concept

Chevrolet Sonic 2014 Performance Concept

ชุดแต่งใหม่ Chevrolet Sonic 2014 Performance Concept

เพอฟอร์มานซ์ คอนเซ็ปต์ ของ โซนิค จะเพิ่มชุดบอดี้คิท และของแต่งต่างๆรอบคันได้แก่ กรอบไฟหน้าสีขาว ไฟท้ายแบบวงแหวน กันชนหน้าใหญ่ขึ้น สปอยเลอร์ดีไซน์ครอบกระจกหลัง

สปอยเลอร์ กับชุดครอบไฟสีขาว

สปอยเลอร์ กับชุดครอบไฟสีขาว

สีทีใช้ในตัวคอนเซ็ปต์นี้จะมาในสีเขียว Synergy คาดด้วยลายเหมือนตัวแข่งสีขาว ปิดท้ายด้วยล้ออลูมิเนียม 5 ก้าน ขนาด 17 นิ้วซึ่งมีดีไซน์ไม่ต่างจากเดิมเท่าไรนัก

โซนิคตัวแต่งของปีที่แล้ว

โซนิคตัวแต่งของปีที่แล้ว

ภายในมีเทคโนโลยีเพิ่มเข้ามาเล็กน้อยอย่างเช่น เซ็นเซอร์รอบคัน กล้องมองหลัง และวัสดุปูพื้นกรุผนัง  ส่วนด้านขุมกำลังเครื่องยนต์อาจไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่อาจจะเพิ่มระบบการระบายไอเสียเพิ่มเข้ามา

บรรยากาศงาน SEMA ปี 2013

บรรยากาศงาน SEMA ปี 2013

โดยรวม เชฟโรเลต โซนิค 2014 เพอฟอร์มานซ์ คอนเซ็ปต์ คำว่า เพอฟอร์มานซ์ ในที่นี้คงหมายถึงแค่ชุดแต่งภายใน และภายนอก ไม่ได้เกียวกับเครื่องยนต์แต่อย่างใด ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะมีชุดแต่งเพิ่มแรงม้าเข้ามาซักหน่อยมันถึงจะ ” เพอฟอร์มานซ์ ” อย่างแท้จริง.!

สามารถติดตามข่าวสารค่าย Chevrolet อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ