ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Cristiano Ronaldo ย้ายไปยูเว่อาจเพิ่มยอดขายให้กับ Jeep

12 ก.ค. 2561 N/A views

ยืนยันการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อ Cristiano Ronaldo เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย และยังเป็นนักฟุตบอลที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ได้ย้ายจากทีมเรอัล มาดริด ไปสู่ทีมยูเวนตุส ซึ่งตอนนี้ทำให้หลายฝ่ายได้รับผลประโยชน์

Cristiano Ronaldo

สำหรับผลประโยชน์จากการย้ายสโมสรในครั้งนี้มีหลายฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทีมผู้ขายอย่างราชันชุดขาว ตามด้วยลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ได้ยอดดาวเตะระดับโลกมาดึงดูดผู้ชม และ Fiat Chrysler Automobiles (FCA) เจ้าของทีมม้าลาย อีกทั้งยังมี Jeep ที่เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกให้ทีมเป็นเวลาถึง 6 ปี

Cristiano Ronaldo-Jeep_2

ตามการรายงานของ SportsPro เผยว่า ปัจจุบัน FCA ใช้เงินสนับสนุนให้กับทีมม้าลายแห่งเมืองตูรินตกปีละราว ๆ 20 ล้านยูโร นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหาก Ronaldo สามารถนำยักษ์จากอิตาลีเข้าชิงชนะเลิศรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รายได้ในส่วนนี้อาจจะเพิ่มถึง 68 ล้านยูโร

ในขณะที่ Jeep อาจจะได้รับอิทธิพลจาก Ronaldo  ในการช่วยเพิ่มยอดขายด้วยการนำแฟนบอลจากโปรตุเกส และสเปนมาเป็นลูกค้า

Cristiano Ronaldo-Jeep_1

นอกเหนือไปจาก Jeep แล้ว ยูเวนตุสยังได้รับการสนับสนุน อาดิดาส, อลิอันซ์ และซัมซุง สามแบรนด์ดังกล่าวได้รับประโยชน์จากการที่ Ronaldo ย้ายไปอิตาลี เป็นอย่างมาก อย่างเช่นอาดิดาสที่เป็นสปอนเซอร์เสื้อแข่งให้กับเรอัล มาดริด ซึ่งไม่รับผลกระทบเนื่องจากยูเวนตุส ก็ได้ใช้เสื้อของพวกเขาเช่นกัน

Cristiano Ronaldo-Jeep_3

ผลประโยชน์จากการย้ายทีมของ CR7 ในครั้งนี้ไม่ใช่มีเพียงด้านบวก เมื่อพนักงานของเฟียตจะหยุดงานเพื่อประท้วงสโมสรเวนตุส

เครดิต : รูป Facebook/Juventus

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด