ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford เตรียมพัฒนารถกระบะ F-150

20 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

หลังจาก Chevrolet เผยโฉม Silverado กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ได้ไม่กี่วัน คู่แข่งตลอดกาลอย่าง Ford ออกมาเตะสกัดด้วยการเปิดเผยข้อมูลของ Ford F-150 รุ่นปี 2015

Ford-F150

Ford-F150

โดยล่าสุด Ford ประกาศว่า Ford F-150 รถกระบะฟูลไซส์รุ่นใหม่นี้จะมีความประหยัดน้ำมันมากที่สุดในบรรดารถกระบะในเซกเมนท์เดียวกัน โดยจะมีน้ำหนักตัวถังเบาลงกว่ารุ่นเดิมถึง 340 กก. จากการใช้แชสซีส์อันใหม่ที่ใช้วัสดุที่ทันสมัยและมีน้ำหนักเบายิ่งขึ้นส่งผลให้อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลดลง

Ford-F150-Side

Ford-F150-Side

โดย Ford ซึ่งทุ่มงบประมาณ 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯในการยกระดับรถกระบะฟูลไซส์รุ่นนี้ระบุด้วยว่า บริษัทฯยังกำลังพัฒนาขุมพลังขับเคลื่อนรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อรหัสโครงการ “Nano” แม้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม แต่คาดว่าจะเป็นบล็อก V6 ความจุ 2.9 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Ford-F150-Interior

Ford-F150-Interior

การเปลี่ยนขุมพลังในครั้งนี้อาจทำให้ Ford F-150 โฉมปี 2015 มีอัตราความประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้นกว่าเดิมราว 15-20% เลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ