ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉม Ford F-150 Raptor รุ่นล่าสุดของ Shelby

9 ก.พ. 2565 N/A views

เผยโฉมความหล่อ สำหรับ Ford F-150 Raptor ที่ได้มีการพัฒนาโดย Shelby American ซึ่งได้มีการอัพเกรดทั้งในส่วนของภายนอก และสมรรถนะให้มีความดุดัน และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Ford F-150 Raptor รถกระบะที่เน้นการใช้งานแบบออฟโรดนี้จะมาพร้อมกับกระจังหน้าที่โดดเด่นของแบรนด์ Shelby ซึ่งอยู่เหนือกันชนหน้า โมเดลนี้ยังได้รับการติดตั้งช่องดักลมแบบมีช่องระบายอากาศ ไฟเสริม และยางอะไหล่ขนาดมาตรฐาน 2 เส้น

ใช้ล้อ Shelby Raptor ขนาด 18 นิ้ว หุ้มยาง BFGoodrich KM3 ขนาด 37 นิ้ว อีกทั้งยังมีลิฟต์ยก BDS Suspension บันไดข้างแบบปรับกำลังได้ พร้อมตัวเลื่อนหิน และกราฟิก Shelby

ส่วนการตกแต่งภายในค่อนข้างเรียบง่าย แต่ผู้ซื้อจะพบเบาะนั่งที่ไม่เหมือนใครด้วยการปัก Shelby Raptor Baja ที่พนักพิง ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ แป้นเหยียบบิลเล็ต ป้ายระบุหมายเลข และพรมปูพื้นแบบพิเศษ

สมรรถนะการขับเคลื่อนภายใต้ประทุน EcoBoost V6 เทอร์โบคู่ 3.5 ลิตร ได้รับการติดตั้งชุดอัพเกรดประสิทธิภาพ ประกอบด้วยท่อไอดีใหม่ที่มีตัวกรองการไหลสูง ท่อไอดีขนาดใหญ่ อินเตอร์คูลเลอร์ที่ได้รับการอัพเกรด และแผงป้องกันความร้อนแบบชิ้นเดียว ที่โดดเด่นกว่านั้นคือ มีการปรับแต่งสมรรถนะที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์ให้กำลังมากกว่า 525 แรงม้า และแรงบิด 826 นิวตันเมตร สำหรับน้ำมันเบนซินระดับพรีเมียมนั่น เป็นการอัพเกรดที่ดีกว่ารุ่นมาตรฐานซึ่งมีกำลัง 450 แรงม้า และแรงบิด 691 นิวตันเมตร

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด