ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fusion Energi Titanium 2014

10 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Ford Fusion Energi Titanium 2014 มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นและมีสไตล์ พร้อมเป็น เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม ให้คุณได้สัมผัสความหรูหรา มีระดับ สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์ภายในที่ครบครัน

Ford Fusion Energi Titanium - Side

Ford Fusion Energi Titanium – Side

ภายนอก Ford Fusion Energi Titanium

Ford Fusion Energi Titanium 2014 มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตรอบคัน กระจกมองข้างมีไฟเลี้ยวในตัว พร้อมทั้งที่จับประตูสีเดียวกับตัวรถ ในส่วนของด้านหลังมาพร้อมท่อไอเสียแบบเดี่ยวด้วยสไตล์โครเมียม

Ford Fusion Energi Titanium - Side

Ford Fusion Energi Titanium – Side

ภายใน Ford Fusion Energi Titanium

Ford Fusion Energi Titanium 2014 มาพร้อมระบบกรองอากาศภายใน พร้อมกับเบาะนั่งด้านคนขับเป็นระบบไฟฟ้ามีระบบดันหลังสามารถปรับระดับได้ 10 ทิศทาง และกระจกมองหลังสามารถปรับลดแสงอัตโนมัติ

Ford Fusion Energi Titanium - Side

Ford Fusion Energi Titanium – Side

เครื่องยนต์ Ford Fusion Energi Titanium

ฟอร์ด ฟิวชั่น อีเนอร์จิ ไทเทเนียม 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0L 4 สูบ ระบบส่งกำลังเป็นแบบ eCVT อัตโนมัติ ระบบ Cruise control ระบบส่งกำลังเป็นแบบ eCVT อัตโนมัติ ระบบ Cruise control พร้อมสนนราคาอยู่ที่ $40,500

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เผยโฉม Ford Focus SE Hatch 2014 | ซิตี้คาร์สุดหรู Ford Fiesta ST 2014