ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger Platinum ขุมพลังดีเซล Turbo V6

30 พ.ย. 2565 N/A views

Ford Ranger ใหม่ วางจำหน่ายแล้วในยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก แต่จะยังไม่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจนกว่าจะถึงปีหน้า โดยล่าสุดได้มีเวอร์ชั่นการตกแต่งใหม่ วางตัวเป็นเรนเจอร์ที่หรูหราที่สุดเท่าที่เคยมีมากับ Ford Ranger Platinum มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 

Ford-Ranger-Platinum

การออกแบบภายนอกของรถกระบะ Ford Ranger Platinum แตกต่างจาก Ford Ranger รุ่นอื่นๆ โดยจะดูหรูหรามากยิ่งขึ้น มาพร้อมกระจังหน้าที่โดดเด่น และไฟ LED  DLR เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ภายในมาพร้อมเบาะหุ้มหนัง ปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบทำความร้อน และความเย็น

Ford-Ranger-Platinum-Interior

เครื่องดีเซล V6 จะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดให้กำลังสูงสุด 247 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ผ่านระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Ford-Ranger-Platinum-Rear

นอกจากนี้ ระบบช่วยขับขี่จัดเต็ม ด้วยระบบช่วยจอด การแจ้งเตือนจุดบอดพร้อมการแจ้งเตือนการข้ามจราจร การเตือนการเปลี่ยนเลน และกล้อง 360 องศา ทั้งหมดนี้จะอยู่ในรุ่นท็อปสำหรับเวอร์ชั่นยุโรป ซึ่งขณะนี้ได้วางจำหน่ายทั่วทวีปแล้ว โดยมีกำหนดส่งมอบลูกค้ารายแรกในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิปี 2023

ที่มา : Motor1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด