ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Isuzu D-Max Yukon Luxe ราคาเริ่มต้นที่ £22,509 !!!

28 เม.ย. 2561 N/A views

สำหรับงานแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ (Commercial Vehicle Show) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ มีรถกระบะแต่งหลายรุ่นได้มาเปิดตัว และวันนี้ก็มี Isuzu D-Max Yukon Luxe ของอีซูซุที่มาพร้อมกับการอัพเกรดทั้งภายนอก และภายในมาเปิดตัวด้วยเช่นกัน

Isuzu D-Max Yukon Luxe _1

Isuzu D-Max Yukon Luxe _6

Isuzu D-Max Yukon Luxe มาพร้อมกับคุณสมบัติมาตรฐาน และอุปกรณ์เสริมมากมายเช่น ล้ออัลลอยสีดำ Dark Shadow ขนาด 18 นิ้ว ไฟส่องเวลากลางวัน ไฟหลังแบบ LED ไฟตัดหมอกหน้า และหลัง กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ บันไดข้างสีเงิน มือจับเปิดประตูโครเมี่ยม ระบบละลายฝ้ากระจกหลัง พวงมาลัยหุ้มหนัง และหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว

Isuzu D-Max Yukon Luxe _2

อีซูซุกล่าวว่าอุปกรณ์ผ่อนแรงฝาท้ายกระบะ (Pro-Lift) ช่วยให้เวลาเปิดปิดท้ายกระบะจะรู้สึกเบาลงถึง 95% ช่วยให้คุณสามารถยกมันขึ้นเพียงแค่ใช้เพียงนิ้ว ๆ เดียว

Isuzu D-Max Yukon Luxe _5

กระบะรุ่นนี้ยังมีระบบความปลอดภัยเช่นกล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ข้าง และหลัง ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก (BAS) ระบบเบรก ABS และ

  • Hill Decent Control (ระบบควบคุมขณะขับลงทางลาดชัน)
  • Hill Start Assist (ระบบช่วยการออกตัวของรถบนทางชัน)
  • Electronic Stability Control (ระบบควบคุมการทรงตัว)
  • Electronic Brake force Distribution (ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก)

เมื่อเข้าไปภายในของ Isuzu D-Max Yukon Luxe จะพบกับการอัพเกรดเบาะนั่งด้วยการใช้หนังสีดำตัดด้วยสีแดง เมื่อรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันมันจะมีราคามากกว่ารุ่นมาตรฐาน (รุ่นYukon Extended Cab) £1,000 ซึ่งรวมแล้วมันจะมีราคาอยู่ที่ £22,509

Isuzu D-Max Yukon Luxe _8

พลังขับเคลื่อนของที่อยู่ใต้ฝากระโปรงหน้าของ Isuzu D-Max Yukon Luxe คือเครื่องยนต์ขนาด 1.9 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง164 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 12.7 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม.

รถกระบะแต่งที่ไปเปิดตัวในงาน CV Show มีหลายรุ่นยกตัวอย่างเช่น

Isuzu D-Max Yukon Luxe _7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ