ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเพียง 60 คัน! JAGUAR F-TYPE Heritage 60 Edition

17 ธ.ค. 2563 N/A views

เผยโฉมเวอร์ชั่นพิเศษ JAGUAR F-TYPE Heritage 60 Edition จากค่ายรถชื่อดังอย่าง JAGUAR โดยได้มีการผลิตแบบจำกัดเพียง 60 คันทั่วโลกเท่านั้น ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี JAGUAR E-TYPE นั้นเอง

ความพิเศษของ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ เฮอริเทจ 60 อิดิชั่น ไม่ได้มีเพียงแค่จำนวนเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกรูปแบบตัวถังได้ตามความต้องการระหว่างเวอร์ชั่น Coupe และ Convertible

โดยตัวถังภายนอกจะมีความโดดเด่นด้วยโทนสี Sherwood Green อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมล้ออัลลอยด์ฟอร์จสีดำเงาแบบเพชรขนาด 20 นิ้ว

ส่วนภายในห้องโดยสารก็หรูหราไม่แพ้กัน ด้วยแผงคอนโซลอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาเฉพาะ อีกทั้งการตกแต่งด้วยหนังแท้แบบทูโทน Caraway และ Ebony Windsor

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ จะใช้พลังงานจาก V8 ซูเปอร์ชาร์จ 5.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 567 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที และท๊อปสปีดที่ 300 กม./ชม.

มาดูในส่วนของราคา JAGUAR F-TYPE Heritage 60 Edition กันบ้าง จะเริ่มต้นที่ 122,500 ปอนด์ (163,869 ดอลลาร์) หรือประมาณ 4.9 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า

ที่มา : Carscoops 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด