ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Koenigsegg Regera หล่อขึ้นในสีเหล้าองุ่นแดงบอร์โด ?!?

24 ม.ค. 2560 N/A views

ในปัจจุบัน Koenigsegg Regera (โคนิกเซกก์ เรเกร่า) ออกแบบให้มีเพียง 2 สี คือ เมื่อออกมาในรูปแบบ แนวคิดรถยนต์มันมีสีฟ้าอ่อน และเมื่อถูกผลิตออกมามันมีสีแดง นอกจากนี้มันอาจใช้เวลาสำหรับการผลิตประมาณ 2.5 ปี แต่ทางค่ายอาจเพิ่มกำลังการผลิตให้เร็วขึ้นกว่านั้น และวันนี้มันถูกนำมาเติมแต่งสี เพิ่มความหล่อให้ทั้งภายใน และภายนอก

Koenigsegg Regera 2016

แนวคิด Koenigsegg Regera สีฟ้าอ่อน

Koenigsegg Regera 2017

Koenigsegg Regera สีแดง

การออกแบบ Koenigsegg Regera 

Koenigsegg Regera (โคนิกเซกก์ เรเกร่า) คันที่เราต้องการสื่อถึงนี้ภายนอกถูกออกแบบด้วยคาร์เบอร์ไฟบอน ทีมีสีเหล้าองุ่นแดงบอร์โด (Bordeaux) อันมีชื่อเสียง ตัดด้วยเส้นสีดำ และทอง ภายในออกแบบด้วยเฉดสีกาแฟ ประกอบด้วยสีน้ำตาล และสีเบจ มันเป็นไฮเปอร์คาร์ ระบบไฮบริด ที่งดงาม ออกแบบโดย Johan Bjurmar

Koengisegg_Regera 2017

Koenigsegg Regera สีเหล้าองุ่นแดงบอร์โด

ภายใน Koengisegg Regera 2017

ภายใน Koenigsegg Regera เฉดสีกาแฟ

นอกจากนี้เมื่ออาทิตย์ก่อน Steven Wade จากฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้กล่าวว่าจะสร้างไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ให้มีสีม่วงเข้มเพื่อเป็นเกียรติแก่ Prince ตำนานนักร้องชาวอเมริกัน ที่มีเพลงดังอมตะอย่าง Purple Rain

Koenigsegg Regera

Koenigsegg Regera สีม่วงเข้ม

เครื่องยนต์ Koenigsegg Regera 

Koenigsegg Regera ไฮเปอร์คาร์ที่ไม่เคยใครทำมาก่อนทุกคัน ถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 5.0 ลิตร V8 เสริมกำลังด้วย 3 มอเตอร์ไฟฟ้า สร้างขุมพลังรวมกันมากกว่า 1,500 แรงม้า หรือ 1.11 เมกะวัตต์ แม้แบตเตอรี่จะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่มันก็มีน้ำหนักเพียง 1,628 กก. คล้าย ๆ กับ Koenigsegg One:1 ที่มีอัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนัก (1 กก.ต่อ 1 แรงม้า)

Koengisegg Regera 2017

Regera ภาษาสวีเดนแปลว่า “มีอำนาจสูงสุด หรืออิทธิพลครอบงำ” ชื่อนี้เหมาะสมกับการรวมตัวกันโดยไม่คาดฝันของขุมพลัง การตอบสนอง และความหรูหรา ตามที่ผู้ผลิตได้อ้างไว้ Koenigsegg Regera มีอำนาจสูงสุด หรือมีอิทธิพลครอบงำ ราวกับพระราชา บนถนนทุกสายที่ได้วิ่งทะยานไป ด้วยความเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา

ภายใน Koengisegg Regera 2017

Koengisegg Regera 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ