ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini เตรียมเผยรถที่เร็วที่สุด!

9 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Lamborghini ค่ายรถสปอร์ตยักใหญ่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับซูเปอร์คารืรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เนื่ิองในโอกาสฉลองการดำเนินงานครบรอบ 50 ซึ่งมีการเปิดเผยว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เร็วที่สุดเท่าที่ Lamborghini เคยผลิตมา

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento

Filippo Prini หัวหน้าทีมนักออกแบบของ Lamborghini เปิดเผยว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้จะเป็นการทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ของวงการรถสปอร์ตเมื่อมันถูกเผยโฉมออกมาซึ่งแน่นอนว่าบรรดาค่ายรถสปอร์ตคู่แข่งอย่าง Ferrari ที่กำลังจะเปิดตัว Ferrari F150 และ McLaren ที่จะเปิดตัว McLaren P1 ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เช่นกันกับ Lamborghini ต่างร้อนๆหนาวๆไปตามๆกัน

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento-Rear

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento-Rear

หากซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของ Lamborghini เป็นรถที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์จริงก็จะต้องทำความเร็ว 0-96 กม./ชม.ให้เหนือกว่า Sesto Elemento ซูเปอร์คาร์สำหรับสนามแข่งที่ทำได้ที่ 2.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 321 กม./ชม. ซึ่งรถซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษนี้ไม่เพียงแต่ผลิตมาเพื่อเฉลิทฉลอองครบ 50 ปีเท่านั้นแต่จะมีความสำคัญต่อยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของค่ายอีกด้วย

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento-Interior

2012-Lamborghini-Sesto-Elemento-Interior

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า Lamborghini จะผลิตซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษนี้ออกจำหน่ายกี่คัน แต่คาดว่าจะมีตัวเลขแค่หลัก 10 คันเท่านั้น โดยอาจพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Lamborghini Aventador ก็เป็นได้

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ