ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Liberty Walk เผยภาพชุดพาร์ทม้าป่ารุ่นใหม่ !!

20 ก.ย. 2560 N/A views

จะเรียกการแต่งแนวนี้ว่าอะไรดีคงตอบยาก แต่ที่แน่ ๆ มันเป็นแนวถนัดและเป็นเอกลักษณ์ของ Liberty Walk ล่าสุดส่งภาพชุดแต่ง Ford Mustang เจนฯใหม่ออกมาให้ชมแล้ว

Liberty Walk For New Ford Mustang

Liberty Walk For New Ford Mustang

เป็นเหมือนภาพทีเซอร์ที่ทาง Liberty Walk สำนักแต่งสัญชาติญี่ปุ่น ได้ปล่อยออกมาให้สาวกม้าป่าที่คิดจะแต่งรถแนวนนี้ได้ชมกัน หลังจากเดือนที่แล้วมีการปล่อยภาพขณะกำลังออกแบบสัดส่วนไวด์บอดี้ ล่าสุดได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะพร้อมโชว์ในวันที่ 9 ตุลาคม ที่ Okuibuki Motor Park ประเทศญี่ปุ่น

Liberty Walk For New Ford Mustang

ภาพขณะออกแบบสัดส่วน

ในส่วนของชุดพาร์ทนั้นประกอบไปด้วย กันชนหน้าพร้อมลิ้นเสริม สเกิร์ตข้าง กันชนหลังที่มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ที่โชว์ปลายท่อไอเสียได้ สปอยเลอร์หลังแบบตูดเป็ด ฝากระโปรงหน้าลายใหม่ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือชุดล้อโตที่ยื่นออกมารับกับซุ้มล้อตีโป่งได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ดีหากใคจะติดตั้งชุดพาร์ทค่ายนี้อาจจะต้องมีพื้นฐานเรื่องช่างสักหน่อย เพราะเขาไม่ติดตั้งให้นะจ๊ะเราต้องติดตั้งเอง ซึ่งมีคู่มือและบริการช่วยเหลือเอาไว้ดูไว้ถามหากติดตรงไหนแค่นั้น

Ford Mustang GT

Ford-Mustang 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ