ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lotus 3-Eleven ทำเวลาดีจนต้องชม !!

15 มี.ค. 2559 N/A views

ค่ายรถยนต์ที่ผลิตไฮเปอร์คาร์มาประดับวงการรถยนต์แบบต่อเนื่องอย่าง Lotus (โลตัส) ออกมาโชว์ประสิทธิภาพที่สามารถทำความเร็วได้เกือบเท่า Porsche 918 Spyder (ปอร์เช่ 918 สไปเดอร์) ณ สนาม Hockenheimring

Lotus 3-Eleven ทำเวลาดีจนต้องชม !!

Lotus 3-Eleven

อย่างที่เรารู้กันดีว่าไฮเปอร์คาร์เป็นรถประสิทธิภาพสูง เต็มไปด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ค่ายดอกบัวจากประเทศอังกฤษได้นำเสนอ Lotus 3-Eleven (โลตัส 3 อีเลฟเว่น) ออกมาประดับวงการรถยนต์ แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะว่าไฮเปอร์คาร์ร่างเล็กคันนี้สามารถทำเวลาความเร็วในสนาม Hockenheimring ที่ Porsche 918 Spyder ไว้ได้ใน 1 นาที 6.3 วินาที ซึ่ง Lotus 3-Eleven ทำเวลาได้น้อยกว่าเพียงเสี้ยววินาที

Lotus 3-Eleven ทำเวลาดีจนต้องชม !!

ถึงจะทำเวลาไม่ได้น้อยกว่า แต่ถ้ามองกันดูดีๆ แล้วสเปคของเจ้า Lotus 3-Eleven นั้นใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.5 ลิตร V6 มีแรงม้า 450 ตัว ซึ่งน้อยกว่าครึ่งของ Porsche 918 Spyder ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 4.6 ลิตร V8 พละกำลังเมื่อรวมกับระบบไฮบริดแล้วอยู่ที่ 770 แรงม้า ทั้งนี้ราคาของ Lotus 3-Eleven ยังน้อยกว่าอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : leftlanenews