ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างซี้ด!! ตัวโหดจาก Fast 7 Lykan Hyper Sport

27 มี.ค. 2558 N/A views

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์รถแข่งขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Fast 7 กำลังมีปัญหาเรื่องการฉายในบ้านเราอยู่ แต่ Universal ก็ยังปล่อยคลิปแนะนำตัวโหดอย่าง Lykan Hyper Sport  ออกมายั่วน้ำลายอยู่ครับ

ทีเด็ดของ Lykan Hyper Sport

หน้าตาภายนอกของเจ้า Lykan Hyper Sport จอมโหดนี้ มันมีสเน่ห์ซะเหลือเกิน แถมทางดับเบิลยู มอเตอร์ส ยังประดับเพชร 420 เม็ด 15 กะรัต ไว้ที่กรอบไฟหน้าอีกด้วยจ้า

ภายในห้องโดยสารของ ไลแคน ไฮเปอร์ สปอร์ต ยังตกแต่งด้วยอัญมณีหลากหลายรูปแบบและวัสดุราคาแพงมากมาย ทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียม เบาะที่นั่งตัดเย็บด้วยด้ายทอง หน้าจออินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบใช้ระบบที่เรียกว่า Holographic Mid-Air Display System หรูหราจริงจริ๊ง

ขุมพลังของจอมโหด

เป็นเครื่องยนต์ที่พัฒนาโดย RUF บล็อก 6 สูบนอน ขนาด 3.7 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 960 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 385 กม./ชม. ไม่เสียชื่อที่อยู่ในหนังรถซิ่งครับ

ซึ่งราคาค่าตัวของมันนั้น ก็ตามราคาของเพชรพลอยที่ประดับอยู่นั่นแหละครับ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วนเรื่องของเฮียเจียงนั้น ชาวไทยก็คงต้องลุ้นต่อไป T T

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ