ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมวางขาย Lynk & Co 07 EM-P PHEV ซีดาน

11 ก.พ. 2567 N/A views

ที่ผ่านมามีการปล่อยภาพคันเต็มกับรถ PHEV ใหม่ของ Lynk & Co 07 EM-P ในภาพแสดงให้เห็นถึงลวดลายเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Lynk & Co 07 EM-P อย่างไฟหน้าที่มีการออกแบบคล้ายกับรุ่นพี่ ทั้งนี้จะเริ่มเดินสายการผลิตและวางจำหน่ายในจีนเร็วๆนี้

Lynk & Co 07 EM-P จัดว่าเป็นซีดาน PHEV รุ่นแรกของทางค่าย มาพร้อมกับชุดไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ติดตั้งแนวเดียวกับฝากระโปรงหน้า และกระจังหน้าแบบปิดทึบ พร้อมช่องรับลมรูปตัว U

ส่วนด้านข้างนั้นมือจับประตูจะเป็นแบบเรียบไปกับตัวรถเพื่อลดแรงต้านอากาศ และตัวเสา A B และหลังคาจะเป็นสีดำ ตัดกับสีของรถ มาพรัอมกับกระจกข้างแบบไร้กรอบ และล้ออัลลอยขนาด 18-19 นิ้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อยแต่ละรุ่นอีกที

ต่อมาในด้านท้าย ชุดไฟท้าย LED เต็มระบบ วางพาดยาวซ้ายขวา พร้อมสปอยเลอร์บนฝาท้าย และโลโก้ Lynk & Co สำหรับกันชนท้ายจะเป็นแถบสีดำ พร้อมท่อไอเสียแบบซ่อน

สำหรับมิติตัวรถ มีดังนี้

  • ยาว 4,827 มม.
  • กว้าง 1,900 มม.
  • สูง 1,480 มม.
  • ฐานล้อ 2,843 มม.

ในส่วนของขุมพลังนั้นถ้ามีคำว่า EM-P ต่อท้าย หมายถึง เป็นระบบปลั๊กอินไฮบริด 07 EM-P จะถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม CMA Evo ที่ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด โดยจะมากับเครื่องยนต์สันดาปภายใน 1.5 ลิตร (BHE15-BFZ) ที่ให้กำลัง 120 kW หรือ 160 แรงม้า

สำหรับมอเตอร์ไฟฟ้านั้นข้อมูลรายละเอียดยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่คาดว่ามาพร้อม มอเตอร์ไฟฟ้า 160 kW 215 แรงม้า และมีกำลังรวมถึง 376 แรงม้า

ในส่วนแบตเรอร์รี่นั้น จะเป็น LFP ขนาดความจุ 18.99 kWh ถ้าวิ่งด้วยโหมด EV จะได้ระยะทางไกลถึง 102 กม.