ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการ! Mazda CX-90 รถ SUV 7 ที่นั่ง

7 ก.พ. 2566 N/A views

สิ้นสุดการรอคอยหลังจากที่ปล่อย Teaser มาสักพักใหญ่ๆ Mazda CX-90 ก็ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ ที่มาในรูปแบบของรถยนต์ SUV 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมกับเฉดสีร้อนแรงอย่างสี Artisan Red

MAZDA CX-90

ขุมพลังของ Mazda CX-90 มีให้เลือกถึง 2 แบบด้วย คือ เบนซิน 6 สูบแถวเรียง 3.3 เทอร์โบ MHEV 340 แรงม้า (Mild Hybrid 48V) แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ i-Active AWD rear Biased และเบนซิน 4 สูบ 2.5 Plug-in Hybrid (PHEV) 327 แรงม้า พ่วงด้วยแบตเตอรี่ lithium-ion ความจุ 17.8 kWh จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ i-Active AWD rear Biased

MAZDA CX-90

ตัวบอดี้ของ CX-90 ยังคงมีดีไซน์ที่เรียบหรู มีเส้นโค้งที่สง่างามและมีมุมขอบที่ไม่เรียบ พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียมรอบคัน ล้อขนาด 21 ยังมาพร้อมสีโทนใหม่อย่างสีแดง Artisan Red ซึ่งมีความเข้มขรึมมากกว่า Soul Red Crystal และสีขาว Rhodium White Metallic

MAZDA CX-90

MAZDA CX-90

ภายในของ ของ Mazda CX-90 ห้องโดยสารของรถ SUV ขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยความหรูหรา ทั้งเบาะหนัง Nappa ที่ถูกหุ้มทุกเบาะทั้ง 3 แถว หน้าจอ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการใช้งาน Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์อัตโนมัติแบบแบ่ง 3 โซน พอร์ตชาร์จ USB-C หน้าจอแยกส่วนสำหรับที่นั่งแถวสอง

MAZDA CX-90

MAZDA CX-90

ยังไม่มีการยืนยันออกมากว่าจะให้เริ่มจับจองเมื่อไร อีกทั้งยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด