ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยทีเซอร์... MG GS ที่งาน London Motor Show

29 เม.ย. 2559 N/A views

เรียกว่าเตรียมอวดโฉมที่บ้านเกิดตัวเองแล้ว สำหรับรถอเนกประสงค์รุ่นแรกของค่าย MG ที่มีนามสั้นๆ ว่า MG GS เตีรยมโชว์ตัวที่งาน London Motor Show แล้วจ้า

mg gs teaser

MG GS ที่งาน London Motor Show

โดย MG GS มาพร้อมกับ ไฟหน้า Projector HID พร้อมไฟส่อสว่างเวลากลางวัน DRL เรียกว่า ดูจากทีเซอร์แล้ว หรูหรา สปอร์ต สมกับเป็น MG ครับ ทั้งนี้ รถรุ่นนี้ ได้รับการพัฒนามาจาก ศูนย์ออกแบบรถยนต์ UK Technical Centre ณ เมืองเบอร์มิงแฮม

mg gs teaser 2

ห้องโดยสาร

ในส่วนของ ภายในห้องโดยสารของ เอ็มจี จีเอส มาในรูปแบบของ เบาะนั่งหุ้มหนังพรีเมี่ยม 5 ที่นั่ง เบาะหลังตอน 2 สามารถพับได้แบบ 60/40 ตามมาด้วยพวงมาลัย 3 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อม Cruise Control เครื่องปรับอากาศ อัตโนมัติ

mg gs teaser 3

เครื่องยนต์

ภายใต้ฝากระโปรงของ รถเอนกประสงค์คันนี้ มีขุมพลังให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ เครื่องเบนซินเเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ให้พลกำลังมากถึง 217 แรงม้า ตามมาด้วย เครื่องเบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร และ เครื่องดีเซลเทอร์โบ ขนาด 1.9 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนที่เลือกได้ทั้งรุ่นขับหน้า และขับสี่ AWD

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ บอกเลยครับว่า บ้านเราจะมีให้เลือกแค่รุ่น เครื่องเบนซินเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร 218 แรงม้า เท่านั้น ในราคาราวๆ 1,210,000 บาท ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops