ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถทรงไข่สายแคมป์ปิ้ง! Microlino Camper Trailer

14 มิ.ย. 2564 N/A views

อย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันดีว่ารถ Microlino เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสามล้อไซส์มินิ ที่ไว้ใช้ในเมือง และขับไปตามซอกตามซอยได้อย่างสบายๆ อาทิเช่น Microlino 2.0 และ Microletta

ล่าสุด Ozan Kayikci เห็นว่ารถที่ใช้ขับไปแคมป์ปิ้งใช้ชีวิตกลางป่าไม้ส่วนใหญ่จะเป็น All-Wheel Drive ยกสูง ซึ่งไม่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ดังนั้นจึงผุดไอเดียออกแบบ Microlino Camper Trailer ขึ้นมา จะเป็นรถขุมพลังไฟฟ้าที่พร้อมให้ Camper ใช้ชีวิต Outdoor กลางป่าเขาได้สบายๆ โดยไม่ปล่อยมลพิษไอเสียหรือรบกวนสิ่งมีชีวิตในป่า

Microlino Camper Trailer

เป็นการนำรถ Micro-Car ‘Microlino 2.0’ รถพลังงานไฟฟ้า สัญชาติ Swiss ที่รูปทรงดูคล้ายเจ้า Isetta มาปรับแต่งฟังก์ชันการใช้งานใส่ Camper Tent และ Portable Kitchen เข้าไปในรถขนาดเล็กให้สามารถใช้งานได้จริง และยังใช้งานบนถนนในเมืองได้เช่นเดิม

Microlino Camper Trailer

นอกจากนี้ Ozan Kayikci ยังติดตั้ง inflatable tent ไว้ที่บริเวรณด้านหน้ารถ ด้วยดีไซน์การเปิดประตูได้เต็มบานแบบ Refrigerator door ซึ่งเต็นท์จะพองออกทันทีจากด้านในซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้มีแมลงเล็ดลอดเข้าไปได้ แม้ขนาดจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถนอนได้ชิวๆ ถึง 2 คน

Microlino Camper Trailer

ส่วนฝาเปิดด้านท้ายรถจะมี Mini Kitchen ขนาดเล็กสำหรับทำอาหารมื้อเบาๆ เช่นเตาแก๊ส, ตู้เก็บของ และเครื่องกดน้ำ

Microlino Camper Trailer

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด