ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mosquito ซุปเปอร์คาร์น้องใหม่สุดแรง !!

24 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัว Mosquito (มอสคิวโต้) ซุปเปอร์คาร์น้องใหม่สัญชาติประเทศเชก โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 974 กิโลกรัม !!

Mosquito

Mosquito

Mosquito

Mosquito (มอสคิวโต้) ซุปเปอร์คาร์น้องใหม่สัญชาติประเทศเชก ที่ตั้งชื่อตามเครื่องบินขับไล่ De Havilland DH.98 Mosquito British ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เพราะเจ้าเครื่องบินขับไล่ De Havilland DH.98 Mosquito British ในสมัยนั้นโดดเด่นด้านเรื่องความเร็วในการบินและมีน้ำหนักที่เบา นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจในการคิดและผลิตเจ้า Mosquito ซุปเปอร์คันนี้

Mosquito

Mosquito

ความโดดเด่นของ Mosquito (มอสคิวโต้) ต้องยกให้การออกแบบที่ใช้วัสดุเป็นคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 974 กิโลกรัม พร้อมกันนี้ตัวขุมพลังยังใช้เครื่องยนต์ V8 ที่ให้พละกำลังแรงถึง 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร สร้างอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.9 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 320 กม./ชม. และยังมีระบบ Active Ride Control ที่จะช่วยให้ระบบช่วงล่างลดอาการโยนของตัวถังและช่วยเพิ่มแรงกดที่ตัวรถ ไม่เกิดอาการแกว่ง หรือร่อนไปร่อนมาในขณะที่รถวิ่งไปด้วยอัตราความเร็วสูง

Mosquito

Mosquito

Mosquito (มอสคิวโต้) คันนี้ยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นการผลิต คาดว่าอีกไม่เกิน 24 เดือนข้างหน้าจะออกมาจัดจำหน่ายให้โลดแล่นบนท้องถนนอย่างแน่นอน

Mosquito

Mosquito

Mosquito

Mosquito

Mosquito

Mosquito

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด