ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Motor Expo 2017 ! โตโยต้าขอเสนอ Toyota C-HR

8 ธ.ค. 2560 N/A views

มหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo 2017 ใกล้จะจบลงไปแล้ว และวันนี้ขอพาทุกท่านไปชมยานยนต์ในบูธ Toyota ที่มีพระเอกของค่ายมาอวดโฉมให้ทุกท่านที่ไปได้สัมผัส จะเป็นรุ่นไหนตามไปดูกัน

Toyota Yaris ATIV

Toyota Yaris ATIV

มาเริ่มกันที่ Toyota Yaris ATIV (โตโยต้า ยาริส เอทีไอวี) ซีดานสุดประหยัดน้ำมัน ภายในได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เน้นการให้พื้นที่การใช้งานแบบอเนกประสงค์ ส่วนด้านหน้า และหลังได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่วนพลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ กำลัง 86 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตันเมตร มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 116 กรัม/กม. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่ใช้งานในเมือง

Toyota C-HR

Toyota C-HR

ต่อมาพบกับ Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) พระเอกของบูธที่เป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายนอกออกแบบได้สวยงามลงตัว จุดเด่นของรถรุ่นนี้คือเทคโนโลยีใหม่ และระบบส่งกำลังแบบไฮบริดมาเป็นตัวเลือก ส่วนเครื่องยนต์ธะรมดาจะเป็นเครื่องเบนซินขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ กำลัง 141 แรงม้า แรงบิด 177 นิวตันเมตร รองรับน้ำมัน E85

นอกจากนี้ตัวถังยังมีสีให้เลือกถึง 6 สี และหลังคามีให้เลือก 3 สี ส่วนราคานั้นเริ่มต้นที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท และราคาสูงสุดไม่เกิน 1.2 ล้านบาท

Toyota C-HR

Toyota C-HR

นอกกเหนือไปจากรถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นแล้ว ในบูธยังมีรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของค่ายอีกหลายรุ่น ส่วนใครที่สนใจอย่าลืมแวะไปงานนะครับ และงานแสดงรถยนต์ส่งท้ายปีจะจบลงในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ