ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

NACTOY เปิดโผรถดีที่สุดแห่งปี !!

30 พ.ย. 2560 N/A views

NACTOY หรือ North American Car, Truck and Utility of the Year เผยรายชื่อรถที่มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งรถดีที่สุดแห่งปี

NACTOY Finalists Announced 2018

NACTOY Finalists Announced 2018

เป็นการประกาศรายชื่อรถที่จะมาเป็นรถดีที่สุดแห่งปีของ NACTOY ซึ่งเป็นการจัดอันดับของรถอเนกประสงค์และรถบรรทุก ในงาน LA Auto Show และจะตัดสินหาผู้คว้าตำแหน่งกันในงาน Detroit Auto Show ปีหน้า สำหรับลิสต์ North American Car of the Year ที่เข้ารอบมาตัดสินแน่ ๆ มีดังนี้ Alfa Romeo Giulia, Audi A5 Sportback, BMW 5-Series, Hyundai Ioniq, Kia Rio, Lexus LC500, Porsche Panamera, Subaru Impreza removed, Honda Accord, Kia Stinger และ Toyota Camry จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่เป็นรถเรือธงและรถขายดีของแต่ละค่ายทั้งนั้น

Kia Stinger

Kia Stinger

2018 toyota camry

2018 toyota camry

2018 honda accord

2018 honda accord

alfa romeo stelvio

alfa romeo stelvio

ในหมวด North American Utility of the Year หรือในชื่อไทยคือรถอเนกประสงค์ดีที่สุดแห่งปี ซึ่งมีตัวเลือกเพียบที่มาเพิ่มแต่ทาง NACTOY ก็คัดมาบางส่วนประกอบไปด้วย Alfa Romeo Stelvio, Honda Odyssey, or Volvo XC60, Audi Q5, BMW X3, Buick Enclave, Chevrolet Equinox, Chevrolet Traverse, Jeep Compass, Kia Niro, Land Rover Discovery, Mazda CX-5, Subaru Crosstrek, Volkswagen Atlas และ Volkswagen Tiguan ในหมวดนี้รถหลายรุ่นไม่มีขายบ้านเราแต่ก็ยังขายดีในอเมริกาเหนือ

2018 volvo xc60

2018 volvo xc60

2018 Honda Odyssey

2018 Honda Odyssey

หมวด North American Truck of the Year ประกอบไปด้วย Chevrolet Colorado ZR2, Ford Expedition, Lincoln Navigator และจะมีลิสเพิ่มอีกภายหลัง หมวดนี้อาจจะแปลกไปสักหน่อยแต่คำว่า Truck ของต่างประเทศนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นรถกระบะเพียงอย่างเดียวแต่รวมถึงรถที่สามารถบรรทุกหนักได้ด้วย อย่างไรก็ดีการตัดสินจะดูจากหลายปัจจัยเช่น ดีไซน์ สมรรถนะ รวมถึงความปลอดภัยที่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการสร้างรถยนต์

2017 Chevrolet Colorado-ZR2

2017 Chevrolet Colorado-ZR2

2018 lincoln navigator

2018 lincoln navigator

2018 all new ford expedition

2018 all new ford expedition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops