ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan GT-R Nismo เสริมหล่อจากสำนักแต่ง Fostla !!!

31 ก.ค. 2561 N/A views

นับเป็นเวลา 11 ปีมาแล้วที่ Nissan GT-R ได้ออกมาทำตลาด และมันถูกอัพเกรดปรับแต่งในรูปแบบต่าง ๆ มากเกินกว่าจะนับไหว (เช่นการนำไปทำเป็นรถตำรวจ) ไม่ว่าจะมาจากสำนักแต่งชื่อก้องอย่าง Liberty Walk ที่ได้แต่งชุดพาร์ทในสไตล์ต่าง ๆ รวมทั้งยังอัพเกรดเครื่องยนต์ และวันนี้มีอีกหนึ่งเจ้าได้จับเจ้าก็อตซิลล่ามาเสริมหล่อจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

แต่ง Nissan GT-R Nismo _02

เจ้าของซูเปอร์คาร์สายพันธุ์ญี่ปุ่นต้องการที่จะใช้ไวนิลสีเขียวโครเมี่ยม Wrap ลงไปบนตัวของเจ้าก็อตซิลล่า และผลงานชิ้นนี้จึงถูกออกแบบจากสำนักแต่งจากเยอรมันอย่าง Fostla โดยทางบริษัทแห่งนี้เผยว่า “มันค่อนข้างที่จะมีความยุ่งยากอยู่บ้างที่จะ Wrap รถให้สมบูรณ์แบบด้วยการใช้ไวนิลชนิดพิเศษ” แต่ดูจากผลงานที่ออกมานับว่ามันเป็นงานชิ้นเยี่ยมเลยทีเดียว

แต่ง Nissan GT-R Nismo _06

แต่ง Nissan GT-R Nismo _03

นอกเหนือไปจากภายนอกที่มาในมาดใหม่แล้ว Nissan GT-R Nismo (นิสสัน จีที อาร์ นิสโม) คันนี้ยังติดตังระบบไอเสียจากบริษัทระดับโลกอย่าง Akrapovic ซึ่งมันทำมาจากไทเทเนียม

แต่ง Nissan GT-R Nismo _10

แต่ง Nissan GT-R Nismo _07

แต่ง Nissan GT-R Nismo _12

เครื่องยนต์ Nissan GT-R Nismo 

แม้ว่าในส่วนอื่น ๆ ของเจ้าก็อตซิลล่าตัวนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่รถยนต์คันนี้คือรุ่น Nismo ที่มีการอัพเกรดมากกว่า Nissan GT-R (นิสสัน จีที อาร์) รุ่นปกติอยู่แล้ว ด้วยการใช้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V6 กำลัง 600 แรงม้า แรงบิด 652 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.7 วินาที

แต่ง Nissan GT-R Nismo _04

แต่ง Nissan GT-R Nismo _05

สำหรับราคา Nissan GT-R Nismo ในตลาดสหรัฐฯ ที่มีการวางขายอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นที่ $175,490

แต่ง Nissan GT-R Nismo _09

แต่ง Nissan GT-R Nismo _08

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด