ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บลูเบิร์ดเกิดใหม่! Nissan Lannia Concept 2014

6 พ.ค. 2557 N/A views

ในงานปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2014 ที่ผ่านมาทาง นิสสัน ได้เปิดตัว นิสสัน ลานเนีย คอนเซ็ปต์ 2014 ( Nissan Lannia Concept 2014 ) ออกแบบโดยวิศวกรชาวจีนที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก นิสสัน บลูเบิร์ด ( Nissan Bluebird ) รถซีดานยอดนิยมในยุค 1980

Nissan Lannia Concept 2014

Nissan Lannia Concept 2014

การออกแบบดีไซน์ Nissan Lannia Concept 2014

รูปลักษณ์ภายนอกของ นิสสัน ลานเนีย คอนเซ็ปต์ 2014 มิติรอบคันออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ใช้เส้นสายที่ลื่นไหลไปถึงด้านหลัง กระจังด้านหน้าดีไซน์ล้ำสมัยรูปตัว V ทำจากโครเมี่ยมแวววับ ช่องดักอากาศแบ่งออกเป็นชั้นๆ ไฟหน้าโฉบเฉี่ยวเร้าใจสุดๆ ด้านหลังมาในลักษณะรูปทรงแบบสปอร์ตแผงอดิฟฟิวเซอร์ออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับแผงกันชนล่าง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว

กระจังหน้าดีไซน์เป็นรูปทรงตัว V

กระจังหน้าดีไซน์เป็นรูปทรงตัว V

ภายในห้องโดยสาร นิสสัน ลานเนีย คอนเซ็ปต์ 2014 ยังไม่มีการเปิดเผย เบื้องต้นคาดว่าการออกแบบจะมีความทันสมัยรองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนทำงาน มีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน คาดว่ามีทั้งหน้าจอแสดงผลดิจิตอลขนาดใหญ่ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และอื่นๆอีกมากมายที่รอให้ทุกๆคนได้สัมผัส

ไฟหน้าดีไซน์ล้ำสมัย

ไฟหน้าดีไซน์ล้ำสมัย

เครื่องยนต์ที่จะติดตั้งใน นิสสัน ลานเนีย คอนเซ็ปต์ 2014 ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด เป็นไปได้ว่าทาง นิสสัน จะต้องใช้เทคโนโลยีรุ่นล่าสุดความจุคาดว่าไม่ต่ำกว่า 1.5 ลิตร ที่มาในแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรืออาจจะใช้เทคโนโลยีแบบ ไฮบริด ก็เป็นได้

มิติของรถดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม

มิติของรถดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม

สำหรับ นิสสัน ลานเนีย คอนเซ็ปต์ 2014 เวลานี้ยังไม่มีแผนการผลิตออกจำหน่าย แต่คาดว่าทาง นิสสัน ต้องรอกระแสตอบรับภายในงานที่จัดก่อนว่ามากน้อยเพียงใด และมีความเป็นไปได้สูงที่เรา อาจจะได้เห็น ซีดาน ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยออกมาโลดเเล่นบนท้องถนนอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ