ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Pathfinder !! เตรียมเจาะตลาดใหม่

29 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Nissan เปิดตัว Pathfinder พร้อมเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด โดยเปลี่ยนจาก ตลาดกลุ่มรถปิ๊กอัพ มาใน Concept ใหม่อัพเกรดมาเป็น รถ SUVสำหรับครอบครัว พร้อมกับเปลี่ยนพื้นฐานในการพัฒนามาใช้ร่วมกับเก๋งขนาด D-Segment อย่างอัลติมา ซีดาน

Nissan Pathfinder 2013

Nissan Pathfinder 2013

Nissan Pathfinder นั้น จะเปลี่ยนจากการพัฒนาบนพื้นฐานของตัวถังวางบนแชสซีส์เหมือนกับปิกอัพมาเป็นการใช้แพลตฟอร์มแบบขับเคลื่อนล้อหน้าร่วมกับรถยนต์นั่ง ตัวถังทรงสวยที่เน้นความสปอร์ตในแบบ 5 ประตู ดีไซน์ทันสมัยและโฉบเฉี่นวมากยิ่งขึ้น

ด้านหลัง Nissan Pathfinder 2013

ด้านหลัง Nissan Pathfinder 2013

ขณะที่น้ำหนักตัวรถถูกลดลงจากรุ่นเดิมกว่า 200 กิโลกรัม ซึ่งตรงนี้ส่งผลต่อเนื่องไปยังในแง่ของสมรรถนะในการขับเคลื่อน และความประหยัดน้ำมัน โดย นิสสัน บอกว่า พาร์ธไฟเดอร์ใหม่มีความประหยัดน้ำมันมากกว่า 30% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นเดิม ในแง่ของสมรรถนะแม้ว่าจะพัฒนาบนพื้นฐานของเก๋ง และตัวถังเป็นแบบโมโนค็อก แต่ในเรื่องการใช้งานก็ยังเยี่ยมเหมือนเดิม สมารถบุกตะลุยบนเส้นทางวิบากได้เป็นอย่างดี

ภายใน Nissan Pathfinder 2013

ภายใน Nissan Pathfinder 2013

ภายในห้องโดยสารรองรับกับการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ด้วยเบาะนั่งแบบ 3 แถวที่สามารถเลือกพับได้ตามความต้องการใช้งาน และสามารถเลือกพับได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย หรือการบรรทุกสัมภาระที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และจุดยึดเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก  พร้อมเจาะตลาดในอเมริกาเป็นแห่งแรกก่อนในช่วงปลายปีนี้  ยังไม่มีราคาที่แน่นอนครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ