ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่และแรง! Nissan Patrol Nismo 2021

9 เม.ย. 2564 N/A views

สำหรับรถอเนกประสงค์ที่แรงๆ หลายๆ คนคงนึกถึง Nissan Patrol เป็นแน่ ซึ่งหลังจากโฉมล่าสุดได้เปิดตัวกันยายน 2020 ไป ทาง Nismo เลยจัดชุดแต่งอันดุดันได้ลุคสปอร์ตให้ดูเท่มากกว่าเดิม พร้อมกับพลัง 428 แรงม้า

อ่านเพิ่มเติม : Nissan Patrol 2020 เอสยูวีรุ่นใหญ่พร้อมลุยไปทุกที่

เท่และแรง! Nissan Patrol Nismo 2021

ภายนอกตัวถังมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ White Pearl, Black Solid, Silver หรือ Grey พร้อมเดินเส้นสายสีแดงตกแต่งรอบคัน, กันชนหน้าใหม่ขนาดใหญ่ที่มีช่องรับอากาศด้านข้างที่ดุดันมากขึ้น, กระจังหน้าสีดำพร้อมโลโก้ Nismo, ท่อไอเสียทรงสปอร์ตขนาดใหญ่แบบคู่ และโดดเด่นด้วยล้อขนาดใหญ่ 22 นิ้ว

ภายนอก Nissan Patrol Nismo 2021

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะหนัง Alcantara สีแดงสด เน้นเสริมวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และวัสดุผิวสัมผัสพิเศษอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแท่นชาร์จแบบไร้สาย, รอบรับการเชื่อมต่อ USB และ Apple CarPlay ลำโพงจาก BOSE พร้อมกับการอัพเกรด A/C สำหรับแถวที่สอง และมาตรวัดความเร็วเป็นสีแดงอีกด้ว

ภายใน Nissan Patrol Nismo 2021

ขุมพลังนำรุ่นก่อนหน้ามาปรับปรุงใหม่วางครื่องยนต์ขนาด 5.6 ลิตร 8 สูบ ที่รีดกำลังได้สูงสุด 428 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร ติดตั้งมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ระบบไฟสูงอัตโนมัติ พร้อมตรวจจับคนเดินถนน และกล้องที่กระจกมองหลัง

บั้นท้าย Nissan Patrol Nismo 2021

Nissan Patrol Nismo 2021 สนนราคาเริ่มต้น 385,000 AED หรือราว 3.2 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มออกวางจำหน่ายในตะวันออกกลางในเดือนเมษายนนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด