ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Qashqai พร้อมระบบ ProPilot ในยูเคเริ่มที่ £31,275

19 ก.พ. 2561 N/A views

Nissan Qashqai รุ่นปรับโฉมในตลาดอังกฤษ มีความน่าสนใจด้วยการมีออฟชั่น ProPilot ซึ่งเป็นระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะ ที่ช่วยควบคุมการเร่งความเร็ว การเบรก และบังคับเลี้ยว เป็นตัวเลือก

2018-nissan-qashqai-one-edition-2

ระบบ ProPilot มีอยู่ในรุ่นย่อยอย่างรุ่น Tekna และ Tekna+ ซึ่งมันจะพร้อมพลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 ลิตร กำลัง 130 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ ในราคาเริ่มต้นที่ £31,275 ($43,277)

2018-nissan-qashqai-one-edition-3

เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะจะทำงานได้ด้วยการกดปุ่มพิเศษที่อยู่บนพวงมาลัยด้านขวา ซึ่งระบบดังกล่าวจะช่วยคนขับควบคุมพวงมาลัย การเร่งความเร็ว และเบรก ใช้งานบนทางหลวง ลดปัญหาการขับขี่เมื่อต้องเจอกับสภาพจราจรติดขัด และยังสามารถใช้งานในขณะที่รถมีความเร็วสูงได้อีกด้วย

2018-nissan-qashqai-one-edition-11

นอกเหนือไปจากออฟชั่นอย่างระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะแล้ว Nissan Qashqai ยังมีตัวเลือกด้วย Driver Assist Pack ที่มาพร้อมระบบการแทรกเลนอัจฉริยะ ระบบช่วยควบคุมความเร็วอัจฉริยะ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน

2018-nissan-qashqai-one-edition-4

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในตลาดอังกฤษยังมีได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า Nissan Qashqai Pilot One Edition ด้วยการนำตัวท็อปอย่างรุ่น Tekna+ มาเป็นพื้นฐานการผลิต เปิดตัวในราคา £33,380 ($46,190)

2018-nissan-qashqai-one-edition-5

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรุ่นพิเศษ จะสามารถเลือกสีขาว Storm White แบบมุก หรือเมทัลลิค ภายในตกแต่งด้วยโครเมี่ยม วัสดุหนัง Nappa และธรณีประตูสลักคำว่า ‘Pilot One Edition’

nissan-qashqai 2018

2018-nissan-qashqai-one-edition-5

Nissan Qashqai เมื่อเข้าไปในตลาดอเมริกาเหนือจะมีชื่อเรียกว่า Nissan Rogue Sport

ราคา nissan-qashqai 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ