ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Polaris Slingshot 2015 สามล้อดีไซน์สุดล้ำ

1 ส.ค. 2557 N/A views

โชว์ตัวกันออกมาแล้วครับ สำหรับรถยนต์กึ่งมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อสุดแนว ดีไซน์ล้ำสมัย ที่หน้าตาดูเผินๆก็คล้ายๆจรวดที่ขับเคลื่อนบนท้องถนน โดยพวกเค้าให้ชื่อกับมันว่า Polaris Slingshot 2015

โฉมหน้าของ Polaris Slingshot 2015

โฉมหน้าของ Polaris Slingshot 2015

ดีไซน์ภายนอกของ Polaris Slingshot 2015

ยานยนต์อย่าง Polaris Slingshot 2015 นั้น ตัวถังถูกสร้างขึ้นมาด้วยวัสดุอย่าง โพลิเมอร์ที่แข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ความโดดเด่นของเค้าเริ่มตั้งแต่ เส้นสายรูปตัว X ด้านหน้าที่ลากยาวไปถึงด้านข้างตัวถังอย่างต่อเนื่อง สามารถให้ความรู้สึกเฉียบคมอย่างที่สุด ด้านหลังถูกออกแบบให้มีล้อเพียง 1 ล้อเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้มันยื่นออกมาจากตัวถัง เพื่อให้การรับน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากกว่า

Interior

Interior

แอบมองภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของสามล้อสุดแนวอย่าง โพลาริส สลิงช็อต 2015 เรียกได้ว่า มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆไม่แพ้ 4 ล้อเลยทีเดียว เริ่มจาก เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เน้นการรองรับทุกสรีระและใช้วัสดุอย่างดีเพื่อความแข็งแรงทนทาน ตามมาดูกันต่อที่แผงคอนโซลกลางยังมีหน้าจอ LCD ขนาด 4.3 นิ้ว เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ด้วยบลูทูธ พร้อมระบบ USB , กล้องถอยหลัง จุใจกับชุดลำโพง 6 ตำแหน่ง ปิดท้ายด้วย กล่องเก็บของส่วนตัวแบบล๊อกได้ ที่ต้องบอกว่ามีขนาดความจุที่มากพอสมควร เพียงพอที่จะเก็บสัมภาระอย่างหมวกกันน๊อคและกระเป๋าเป้ได้เลยทีเดียว

ขุมพลังจะเป็นอย่างไร

นอกจาก Polaris Slingshot 2015 จะมีหน้าตาที่เด็ดดวงแล้ว ระบบขับเคลื่อนของมันยังถือเป็นไฮไลท์สำคัญอีกด้วย โดยมันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ECOTEC ขนาด 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังได้ถึง 173 แรงม้า ผสมผสานกำลังกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยจะส่งกำลังขับเคลื่อนไปยังล้อหลังด้วยสายพานทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ส่งผลให้มันมีอัตราการเร่งอยู่ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบต่อนาที

สุดท้ายถึงแม้ว่า ขุมพลังของมันอาจจะดูไม่ได้แรงมหาศาลอะไรซักเท่าไหร่ แต่ด้วยวัสดุตัวถังที่คัดสรรมาอย่างดี มันจึงมีน้ำหนักเพียงแค่ 771 กิโลกรัม ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเห็นเจ้าสามล้อคันนี้ พุ่งทะยานด้วยความเร็วสูงครับ สำหรับการวางจำหน่ายขณะนี้มีที่อเมริกาครับ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ราวๆ 19,999 ดอลลาร์ (636,000 บาท) ในรุ่น Base ส่วนรุ่น SL มีราคาสูงขึ้นไปถึง 23,999 ดอลลาร์ (743,969 บาท) โดยทุกรุ่นมีการรับประกัน 2 ปี และสามารถต่ออายุประกันได้อีก 3 ปีครับ

ยังมีรถยนต์สุดแนวอีกมากมายให้เพื่อนๆได้ติดตามที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ