ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Review!! Chevrolet Sonic ใหม่!

11 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวของรถยนต์อีกรุ่นจากเชฟโรเลต (Chevrolet) อย่าง เชฟโรเลตโซนิค (Chevrolet Sonic) มาฝากเพื่อนกันครับ

Chevrolet-Sonic

Chevrolet-Sonic

สำหรับ เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ นี้ จะโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว และล้ำสมัย โดยหนึ่งในเอกลักษณ์อันโดดเด่น คือ กรอบไฟหน้าแบบเปิด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไบค์สมรรถนะสูง นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังติดตั้งกรอบไฟหน้า ไม่มีฝาครอบ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์แบบสามมิติ

Chevrolet-Sonic-Sedan

Chevrolet-Sonic-Sedan

ส่วนภายใน เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ จะมาพร้อมแผงมาตรวัด ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ (Design) แบบสามมิติ นอกจากนี้ เชฟโรเลต โซนิค ทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมกับช่องชาร์จไฟอุปกรณ์อิเลกทรอนิค (Electronic) และระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม ลำโพง 6 ตัวในรุ่น LTZ

Chevrolet-Sonic

Chevrolet-Sonic

ส่วนเครื่องยนต์ เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 4 สูบตัวใหม่ของ ความจุ 1.4 ลิตร DOHC รองรับเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอลล์ E20 พร้อมระบบวาลว์แปรผันคู่ต่อเนื่อง Double CVC เพิ่มพละกำลังให้แรงยิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ เชฟโรเลต ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ