ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Scion iA ร่วมกับ Scion iM นำ Toyota Auris ปรับลุค

25 เม.ย. 2558 N/A views

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง  Scion iA และ Scion iM ที่ผสมผสานการออกแบบ ให้กับ Toyota Auris เพื่อปรับลุคให้ดูโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้น

คำว่า Scion iM มาจาก I = Individual, Intriguing ในส่วน M ย่อจาก Modern, Multi-faceted และ Magnetic ได้ถอดแบบมาจาก Toyota Auris Minor Change ที่พึ่งเปิดตัวในงานเจนิวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านเมื่อไม่นานมานี้ แต่ได้รับการปรับแต่งเสริมความดุดันและเท่ห์กว่าต้นฉบับ กันชนสไตล์สปอร์ต สเกิร์ตรอบคัน ล้ออัลลอยโฉมใหม่

Scion iM เป็นรถแฮทช์แบคทรงสปอร์ต โดยราคาจะไม่สูงจนเกิดนไป ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันกว่าเดิม และทำการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ มีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระ เครื่องเสียง Poineer พร้อมลำโพง 6 ตัว พร้อมกับช่วงล่าง ปีกนก2ชั้นเลยที่เดี่ยวเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น

Scion iM มาพร้อมกับครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 137 แรงม้า ส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ CVTi-S และมากับพวงมาลัย G AI-SHIFT ปรับค่าหน่วงตามแรง G ทำให้คุณรู้สึกสนุกและมั่นใจมากยิ่งขึ้นขี่คุณจับพวงมาลัย

ราคาคร่าวๆของเจ้า Scion iM อยู่ที่ประมาณ 20,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 650,832 บาท ส่วนบ้านเรานั้นยังไม่มีการเปิดตัวหรือมีกระแสข่าวแต่อย่างใด

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ