ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Smart EQ Fortwo Racing Green Edition โดย Brabus

26 ก.ค. 2564 N/A views

สำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมันอย่าง Brabus ล่าสุดได้มีการเปิดตัว Smart EQ Fortwo รุ่นใหม่ที่มาในนาน Racing Green Edition ซึ่งมาพร้อมกับความเท่และความสะดุดตา

โดยภายนอก Smart EQ Fortwo Racing Green Edition มาในสีเมทัลลิก Racing Green และชุดล้ออัลลอย Brabus Monoblock XI ขนาด 16 นิ้วที่ไม่เหมือนใคร พร้อมซี่ล้อสีดำและสีเงิน

ส่วนภายในห้องโดยสารสะดุดตาไปกับเบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังแบบเย็บมือ ซึ่งเป็นหนัง Cognac Nappa นอกจากนี้ หนังยังได้ตกแต่งไปถึงพวงมาลัย แผงหน้าปัด และแผงประตู ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา

ทั้งนี้ยังได้มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆ ได้แก่ การติดตั้งแป้นเหยียบแบบสปอร์ต คันเบรกมือแบบใหม่ กาบบันไดอะลูมิเนียม ตัวเปลี่ยนเกียร์แบบพิเศษ และคาร์บอนไฟเบอร์เทียมบางส่วนที่แผงหน้าปัด โดยรถใช้ระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.0 นิ้ว แบบเดียวกับรุ่น Smart Fortwo อื่นๆ พร้อมด้วย Android Auto และ Apple CarPlay

สำหรับสมรรถณะยังคงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 81 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง สามารถวิ่งได้ 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม./ชม.) ใน 11.6 วินาที และความเร็วสูงสุด 81 ไมล์ต่อชั่วโมง (130 กม./ชม.) สามารถเดินทางได้ไกลถึง 80 ไมล์ (129 กม.) เมื่อชาร์จเต็มใน 1 ครั้ง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด