ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru BRZ tS 2024 จัดเต็มชุดใหญ่เอาใจสายซิ่ง

30 ก.ค. 2566 N/A views

สำหรับรถสปอร์ต Subaru BRZ tS 2024 นอกจากจะจัดหนักจัดเต็มดีไซน์ภายนอกภายในแล้ว ยังให้ความสำคัญกับระบบช่วงล่าง เพื่อเพิ่มเติมประสิทธิภาพและสมรรถนะในการควบคุมให้ดีที่สุดใน BRZ เท่าที่เคยมีมา ก่อนที่จะวางจำหน่ายในอเมริกาช่วงต้นปีหน้า

Subaru BRZ tS 2024

ภายนอก Subaru BRZ tS 2024 จะมีการตกแต่งเครื่องหมายพิเศษและสี Crystal Black Silica บนกระจกมองข้าง และเสาอากาศ พร้อมด้วยการพ่นสีฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ

Subaru BRZ tS 2024

Subaru BRZ tS 2024

Subaru BRZ tS 2024

ในส่วนของภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมเบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ตเดินด้ายสีน้ำเงิน และหนังสีน้ำเงินตรงกลาง รวมถึงการเดินด้ายสีน้ำเงินที่พวงมาลัย และคันเกียร์ที่หัวเกียร์หุ้มด้วยหนัง นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความพิเศษด้วยปุ่มกดสตาร์ท STi และแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว พร้อมลวดลายกราฟิกเฉพาะรุ่นนี้

Subaru BRZ tS 2024

ว้าวมากๆ ด้วยชุดเบรก Brembo ที่ขยายขนาดคาลิปเปอร์และจานเบรก พร้อมพ่นสีคาลิปเปอร์เป็นสีทองเหมือนกับรุ่นพี่ตระกูล STi รุ่นอื่นๆ โดยในคู่หน้ามาในรูปแบบ 4 POT ส่วนในด้านหลังเป็นแบบ 2 POT ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมความเร็วให้กับ Subaru BRZ tS ได้แบบเต็มที่ นอกจากนี้ตัวรถยังได้รับการยกระดับสมรรถนะเพื่อความสนุกในการขับขี่ด้วยชุดช่วงล่างจาก STi performance ที่ได้รับการพัฒนาโดยทาง Hitachi

Subaru BRZ tS 2024

Subaru BRZ tS จะมาพร้อมขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์รหัส FA24 เบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 228 แรงม้า จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง เฟืองท้ายแบบ limited-slip differential

Subaru BRZ tS 2024