ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Auris 2019 พร้อมขุมพลังไฮบริด 180 แรงม้า !!!

12 มี.ค. 2561 N/A views

สำหรับงาน Geneva Motor Show ในปีนี้ทางค่ายโตโยต้า ได้เปิดตัว All-new Toyota Auris หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Toyota Corolla ตัวถัง Hatchback ส่วนรายละเอียดอย่างไรตามไปดูกัน

Toyota-Auri

การออกแบบ Toyota Auris 2019

การออกแบบภายนอกของ Toyota Auris (โตโยต้า ออริส) นั้นมาด้วยสไตล์อันโดดเด่น เกือบจะไม่เหลือร่องรอยของรุ่นก่อนไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นความยาวที่เพิ่มขึ้น 40 มิลลิเมตร ความสูงโดยรวมลดลง 25 มิลลิเมตร ทำให้มันมีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และดูน่าสนใจมากกว่าเดิม

Toyota-Auris-Hybrid-4

Toyota-Auris-Hybrid-11

การออกแบบได้ใช้แพลตฟอร์มใหม่อย่าง Toyota New Global Architecture (TNGA) ซึ่งถูกใช้ในรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของค่ายเช่น Prius และ C-HR เป็นต้น การใช้แพลตฟอร์มใหม่นี้ทำให้ Toyota Auris 2019 มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง และทางบริษัทยังกล่าวว่าผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับอารมณ์การขับขี่มากกว่ารุ่นก่อน

Toyota-Auris-Hybrid-13

Toyota-Auris-Hybrid-15

เครื่องยนต์ Toyota Auris 2019

Toyota Auris 2019 (โตโยต้า ออริส 2019) คือรถยนต์รุ่นแรกที่มีขุมพลังไฮบริดให้เลือกถึง 2 แบบได้แก่เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร กำลัง 120 แรงม้า ซึ่งถูกใช้ในรุ่น Prius และ C-HR อีกแบบคือเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 180 แรงม้า ในขณะที่รุ่นพื้นฐานจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.2 ลิตร กำลัง 114 แรงม้า

Toyota-Auris-Hybrid-5

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ อย่างเช่นราคายังไม่มีการเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะเผยออกมาอีกในไม่ช้าอย่างแน่นอน

Toyota-Auris 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ