ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris GR Sport พร้อมเปิดตัวที่เมืองปารีส !!!

17 ก.ย. 2561 N/A views

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นกำลังจะได้เปิดตัว Toyota Yaris GR Sport ซึ่งเป็นซิตี้คาร์เวอร์ชั่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์สไตล์ฮอตแฮทช์ของค่ายอย่าง โตโยต้า ยารีส จีอาร์เอ็มเอ็น นอกจากนี้มันยังเป็นสมาชิกรายแรกของครอบครัว GR Sport ที่จะไปเปิดตัวในยุโรปอีกด้วย

Toyota Yaris GR Sport อาจจะมีสมรรถนะที่ไม่เทียบเท่ากับฮอตแฮทช์รุ่น Yaris GRMN ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดแต่ทั้งนี้โตโยต้าอธิบายว่านี่คือการเพิ่มรุ่นย่อยรุ่นใหม่เพื่อเป็นตัวเลือกแก่ลูกค้า

ราคา-Toyota Yaris GR Sport _3

Toyota Yaris GR Sport

การออกแบบ Toyota Yaris GR Sport

เมื่อนำ Toyota Yaris GR Sport (โตโยต้า ยารีส จีอาร์ สปอร์ต) ไปเทียบกับรุ่นมาตรฐานมันจะต่ำกว่าเดิม 11 มิลลิเมตร ช่องว่างระหว่างล้อกับตัวถังลดลง 18 มม. นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยสีดำแบบเฉพาะตัวขนาด 17 นิ้ว และยาง Bridgestone Potenza RE050 แบบเดียวกันกับที่ใช้ใน Yaris GRMN

การปรับเปลี่ยนภายนอกก็จะมีหลังคาสีดำ สปอยเลอร์หลัง คิ้วประตูสีดำ ไฟหน้ารมดำ กระจังหน้าลายรังผึ้ง และกรอบกระจกมองข้างสีดำเป็นต้น

ราคา-Toyota Yaris GR Sport _2

Toyota Yaris GR Sport

เมื่อเข้าไปภายใน Toyota Yaris GR Sport ก็จะพบกับเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่หุ้มด้วย Ultrasuede วัสดุคุณภาพสูงที่เย็บด้วยด้ายสีขาว พวงมาลัยสามก้านที่มาจาก Toyota GT86

ราคา-Toyota Yaris GR Sport _3

Toyota Yaris GR Sport

เครื่องยนต์ Toyota Yaris GR Sport

เมื่อเปิดฝากระโปรงหน้าจะพบกับเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 99 แรงม้า ที่เชื่อมต่อกับเกียร์ CVT

ราคา-Toyota Yaris GR Sport _1

Toyota Yaris GR Sport

Toyota Yaris เฉลิมฉลองการครอบรอบ 20 ปีด้วยรุ่น Y20

นอกเหนือไปจากการเปิดตัวรุ่นข้างต้นแล้ว โตโยต้ายังได้ออกมาประกาศที่จะเปิดตัว Toyota Yaris Y20 (โตโยต้า ยารีส วาย 20) รถยนต์รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองการครอบรอบ 20 ปีของซิตี้คาร์อีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีที่สุดของค่าย โดยทางบริษัทจะนำเสนอรุ่น Y20 ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 1998 คันซึ่งตัวเลขดังกล่าวคือปีแรกที่โตโยต้า ยาริส ได้เปิดตัวออกมา และมันจะถูกออกแบบมาด้วยสีทอง ตัดด้วยหลังคาสีดำ

ราคา-Toyota Yaris รุ่น Y20 _1

Toyota Yaris Y20

ราคา-Toyota Yaris รุ่น Y20 _4

Toyota Yaris Y20

สิ่งอื่น ๆ ที่ถูกออกแบบมาให้ Toyota Yaris รุ่น Y20 ได้แก่ล้ออัลลอย 10 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว คิ้วประตู กรอบกระจกมองข้าง และกระจังหน้าสีดำ เบาะผ้าลายใหม่ พร้อมโลโก้ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นรุ่นเฉลิมฉลองการครอบรอบ 20 ปี

ราคา-Toyota Yaris รุ่น Y20 _2

Toyota Yaris Y20

เร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นจะเปิดตัว Yaris GR Sport และ Yaris Y20 อย่างเป็นทางการที่งาน Paris Auto Show 2018

ราคา-Toyota Yaris รุ่น Y20 _3

Toyota Yaris Y20

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด