ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen T5 รถตู้แต่งโดย.. ABT Sportsline!!

20 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถแต่ง Volkswagen T5 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

นอกจากรถยนต์ทั่วไปที่นิยมนำมาแต่งแล้ว รถตู้ หรือรถอเนกประสงค์อย่าง โฟล์คสวาเกน ที5 (Volkswagen T5) ก็มีโอกาสแรงกับเขาเหมือนกัน เมื่อล่าสุด ABT Sportsline ได้เปิดตัวชุดแต่งสมรรถนะใหม่ล่าสุด เริ่มจากการปรับแต่งเครื่องยนต์เบนซิน TSI ความจุ 2.0 ลิตร ให้ผลิตกำลังออกมาได้สูงสุด 237 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งผลให้ T5 สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 9.4 วินาที

Volkswagen T5 - ABT

Volkswagen T5 - ABT

สำหรับการปรับแต่งเครื่องยนต์ดีเซลนั้น ABT Sportsline ได้เพิ่มพลังให้กับเครื่องยนต์ TDI 2.0 ลิตร อีก 25 แรงม้า รวมเป็น 108 แรงม้า ส่วนรุ่นกำลัง 101 แรงม้า การปรับแต่งทำให้สมรรถนะเพิ่มขึ้นเป็น 128 แรงม้า และสุดท้ายคือ รุ่นเครื่องยนต์ 138 แรงม้า กำลังสูงสุดได้เพิ่มขึ้นเป็น 168 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร

ด้านข้าง Volkswagen T5 - ABT

ด้านข้าง Volkswagen T5 - ABT

ส่วนการปรับแต่งรูปโฉม สามารถทำได้โดยการใช้ชุดแต่งตัวถังที่ได้เคยจำหน่ายไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งได้แก่ แผงกระจังหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนหลัง

ด้านหลัง Volkswagen T5 - ABT

ด้านหลัง Volkswagen T5 - ABT

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ