ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตารางกิจกรรม!! Bangkok Auto Salon

26 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com โดยวันนี้เรายังเกาะติดงาน Bangkok International Auto Salon 2012 กันต่อครับ

โดยวันนี้เราก็มีระเบียบการของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012 วันที่ 26 มิถุนายน มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจว่าจะไปวันนี้ดี หรือเปล่าครับ

ตารางกิจกรรมงาน Bangkok Auto Salon 2012

ตารางกิจกรรมงาน Bangkok Auto Salon 2012

สำหรับไฮไลท์สำคัญๆ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2012 นี้ จะประกอบไปด้วย Euro Club Race ตั้งแต่ตอนเช้า 10.00 น. ที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ส่วนเวลา 13.01 น. จะมี เสวนา สถาบันยานยนต์ หัวข้อ “ปั้นธุรกิจยานยนต์”

สาวพริตตี้จากบูธ GOOD YEAR

สาวพริตตี้จากบูธ GOOD YEAR

ส่วนบ่าย 2 โมง จะมี Euro Club Race จะมีที่จอดรถ VIP Drop Off และงาน Civic FD โซนลาน Loading ด้านหลัง

สาว A-Girls

สาว A-Girls

มาถึงตอนเย็นช่วง 17.01 น. จะมีการประกวด A-Class Bangkok International Auto Salon Image Girl และตื่นตาตื่นใจสุดชิค สดคาวาอิ กับสาวเอส S Cawaii Girls Show Theme Summer Neon ในเวลา 17.11 และต่อด้วยโชว์ล้างรถจากสาว FHM GND และ Dance Show รวมถึงการประกวดสาว A-Girls รอบสุดท้าย และพลาดไม่ได้กับ Mini Concert จาก บุรินทร์ ครับ

สาว FHM Girls Next Door

สาว FHM Girls Next Door

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012 จะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย – 1 ก.ค 2555 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ บัตรค่าเข้าชม 100 บาทครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ