ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน !!! Ford Ranger Raptor ไปตลาดยูเคในปี 2019

13 ก.ค. 2561 N/A views

หลังจากเกิดความไม่แน่นอนบางอย่าง มาวันนี้ Ford Ranger Raptor ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเข้าไปวางจำหน่ายในตลาดสหราชอาณาจักร

ราคา Ford Ranger Raptor _3

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Ford Ranger Raptor ได้เปิดตัว และจะผลิตในจังหวัดระยอง โดยกระบะรุ่นนี้มีพื้นฐานคล้ายกับ Ford F-150 Raptor คือการเป็นกระบะสมรรถนะสูงเหมาะกับการขับขี่แบบออฟโรด

โดยโฆษกฟอร์ดกล่าวกับ Auto Express ว่า Raptor รุ่นนี้เหมาะสมกับตลาดยูเค เพราะปกติแล้ว Ranger ก็เป็นรถกระบะขายดีที่สุดของประเทศอยู่แล้ว

ราคา Ford Ranger Raptor _5

ราคา Ford Ranger Raptor _7

ในตลาดดังกล่าวฟอร์ดยังไม่ได้ยืนยันถึงรายละเอียดราคาของ Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์) แต่คาดว่ามันจะมีราคาเริ่มต้นที่ £40,000 (1,760,000 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) และจะถึงตัวแทนจำหน่ายในต้นปีหน้า

ราคา Ford Ranger Raptor _4

ราคา Ford Ranger Raptor _10

สำหรับเงินจำนวนดังกล่าวผู้ซื้อจะได้การอัพเกรดในส่วนต่าง ๆ ที่มากกว่าฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มีอยู่ในตลาด เช่นขุมพลังก็จะได้รับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 210 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เหมือนกับ Ford F-150 Raptor อีกทั้งมันยังมาพร้อม 6 โหมดการขับขี่ที่แตกต่าง แบ่งเป็นการขับขี่แบบออฟโรด 4 โหมด และขับขี่บนถนนธรรมดา 2 โหมด

ราคา Ford Ranger Raptor _8

ราคา Ford Ranger Raptor _6

ฟอร์ดยังปรับโครงสร้างแซสซีใหม่ให้มีความแข็งแกร่ง ติดตั้งระบบกันสะเทือนใหม่ และอัพเกรดระบบเบรก

ราคา Ford Ranger Raptor _9

ภายในห้องโดยสารของ Ford Ranger Raptor ก็จะมีระบบ Sync3 Infotainment เป็นมาตรฐานพร้อมกันนั้นยังมีระบบ​ควบคุม​เสถียรภาพ​แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Stability Control-ESC) ระบบควบคุมการทรงตัวเมื่อลากจูง (Trailer Sway Control) และกล้องมองรอบทิศทาง

ราคา Ford Ranger Raptor

สำหรับราคาของ Ford Ranger Raptor ในบ้านเราจะไม่เกิน 1.7 ล้านบาท

ราคา Ford Ranger Raptor _1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด