ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ล่าสุด !! Toyota Verso 2013

21 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

โตโยต้า ปรับโฉม Toyota Verso 2013 เพิ่มขนาดและปรับแต่นจูนเครื่องใหม่ทั้งหมดเพื่อเจาะตลาดรถ MPV ในยุโรป และพร้อมที่จะเปิดตัวในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ที่จะถึงนี้

Toyota Verso 2013

Toyota Verso 2013

อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกในส่วนด้านหน้าเป็นแบบเดียวกับ Toyota Auris ,Toyota Yaris และ Toyota Avensis พร้อมเปลี่ยนสีภายนอกใหม่ซึ่งมีให้เลือกกันถึง 3 สี

Toyota Verso 2013

Toyota Verso 2013

นอกจากนี้จุดเด่นของ Toyota Verso คือออปชั่น 7 ที่นั่ง ซึ่ง โตโยต้า เรียกว่าระบบ Easy Flat-7 สามารถปรับเปลี่ยนได้ 32 รูปแบบ เพิ่มพื้นที่การบรรจุสัมภาระอีกจากปกติ 155 ลิตรโดยสามารถพับเบาะแถวหลังก้จะได้พื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น

ด้านข้าง Toyota Verso 2013

ด้านข้าง Toyota Verso 2013

โดยใช้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิล และดีเซลซึ่งมี 5 รุ่นได้เลือกกันอย่างจุใจ และความสามารถในการลากจูงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะกับเป็นรถ MPV ทีใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและตอบโจทยในการใช้ชีวิตปัจจุบันคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ